เซอร์ไพรส์ ถ้วยรางวัลพระราชทานฯ ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ปี 3 อ. เฉลิมชัย อุบเงียบ เผยที่มาครั้งแรก สุดตระการตา

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นับถอยหลังกันอย่างลุ้นระทึก กับผลการชิงชัยความเป็นหนึ่ง สำหรับการแข่งขัน การประกวดวงดนตรีลูกทุ่งรอบชิงชนะเลิศ “แชมป์ ออฟ เดอะแชมป์ ปีที่ 3” ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ช่วง “ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์” ซึ่งถ้วยรางวัลในปีนี้ ถือว่าพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา แม้ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ จะให้เกียรติออกแบบมาถึง 2 ปีแล้ว แต่ปีที่ 3 พิเศษตรงที่ ปีนี้ยังไม่เคยมีใครได้เห็นรูปร่างหน้าตาของถ้วยมาก่อนเลย นอกจาก อ.เฉลิมชัย เพียงคนเดียว และเปิดเผยหน้าตาความงดงามของถ้วยพระราชทานฯ เป็นครั้งแรกในงานแถลงข่าว โดยอาจารย์เฉลิมชัย อุ้มออกมาเอง และแถลงถึงแนวคิดในการออกแบบถ้วยพระราชทานฯ ในปีนี้ พร้อมกันเป็นครั้งแรก งานนี้แม้แต่คุณปัญญา นิรันดร์กุล หรือทีมงานเวิร์คพอยท์ ก็ถึงกับตื่นเต้นกับการรอคอยถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ โดยอาจารย์ฉลิมชัย เผยว่า
“ จริงๆ แล้วเราทำเสร็จนานแล้ว เพราะมันมีอารมณ์ที่จะทำ ไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย และก็เก็บเงียบมาตลอดไม่เคยให้ใครเห็น ถือเป็นถ้วยแห่งความศักดิ์สิทธิ์ อันนี้เป็นสุดยอดของผมแล้ว ไม่สามารถทำได้เหนือกว่านี้อีกแล้ว เป็นความคิดสุดยอด ความหมายของถ้วยก็คือความสมานสามัคคี อดทน อดกลั้น ความเพียรพยายาม น้ำคือน้ำใจเป็นหนึ่งอันเดียวกัน สู่ยอดของความสำเร็จ ความสูงสุด ความยิ่งใหญ่ของพุทธิปัญญา เป็นถ้วยแห่งความศักดิ์สิทธิ์ น่าภาคภูมิใจแทนผู้ชนะเลิศในปีนี้จริงๆ ผมเชียร์ทุกทีม ขอให้ตั้งใจอย่างเต็มที่ บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด!!! ”
ซึ่งการแข่งขันชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ปีที่ 3 ก็กำลังเข้มข้นกับเส้นทางการแข่งขัน เพราะกว่าจะมาถึงรอบสุดท้าย แชมป์ออฟเดอะแชมป์ในปีนี้ ต้องฝ่าฟันกันมาอย่างยาวนาน โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ฤดู คือ ฤดูร้อน ฤดูฝน และ ฤดูหนาว โดยปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงกติกา จากที่เคยค้นหาแชมป์ประจำฤดู แล้วนำ 3 แชมป์มาแข่งกันในรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ แต่ปีนี้เพิ่ม “รอบไขว้” โดยการนำแชมป์ประจำฤดู มาไขว้แข่งกับรองแชมป์ต่างฤดู เพื่อต้องการเพียง 3 ทีมสุดท้ายที่เป็นสุดยอดจริงๆ มาชิงแชมป์ออฟเดอะแชมป์ โดย คุณศุทธิชัย บุนนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวี ให้เกียรติมาเป็นประธาน ในงานนี้ โดยมี 3 พิธีกรประจำรายการอย่าง แอน สิเรียม, โน้ต เชิญยิ้ม และ ส้มเช้ง สามช่า เป็นพิธีกร พร้อมกับ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ร่วมพูดคุยและให้การต้อนรับบรรดาครูเพลงกิตติมศักดิ์ และศิลปินในวงการลูกทุ่งมากมาย อาทิ ชาย เมืองสิงห์, ดอกดิน กัญญามาลย์,ครูสลา คุณวุฒิ, ประยงค์ ชื่นเย็น, เรืองยศ พิมทอง, ตุ๊กตา อุบลวรรณ, จอมขวัญ กัลยา, กันตา ณ นคร, ปีเตอร์ สารีวงษ์, พี สะเดิด, เอิน เดอะสตาร์, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, อั้ม นันทิยา, นกน้อย ฯลฯ ที่มาเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวถ้วยพระราชทานในครั้งนี้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทีมใดจะได้ครองถ้วยพระราชทานฯ พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) และตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง 40 ที่นั่ง ต้องไปลุ้นกันในการแข่งขันแชมป์ออฟเดอะแชมป์ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์” เวลา 16.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ