สถาบันลดน้ำหนักคริสตี้ ฟรองซ์ จัดงาน New Revolution…New Body by Kristie France

ข่าวทั่วไป Thursday January 3, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--โฟร์ ฮันเดรท
ด้วย สถาบันลดน้ำหนักคริสตี้ ฟรองซ์ โดย บริษัท คริสตี้ ฟรองซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ บริษัท บอดี้เชพ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดให้บริการด้านการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนมาแล้วกว่าเวลา 4 ปี ถึงแม้แบรนด์คริสตี้ ฟรองซ์ จะเป็นแบรนด์ น้องใหม่ในธุรกิจ Slimming แต่ด้วยการบริหารงานจากทีมงานระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 14 ปี ทำให้แบรนด์ คริสตี้ ฟรองซ์ เติบโตอย่างก้าวกระโดด สวนกระแสเศรษฐกิจ โดยปัจจุบันได้ขยายสาขาไปแล้วกว่า 31 สาขาทั่วประเทศ
โอกาสนี้ นายแพทย์ สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี กรรมการผู้จัดการ คริสตี้ ฟรองซ์ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากเมริกา “Cellutron” ซึ่งได้นำเทคโนโลยีคลื่นวิทยุมาใช้ในการลดสลายไขมันและเซลลูไลท์อย่างได้ผล รวมถึงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาขาวใสไร้ริ้วรอยได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนี้เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ดังกล่าว ทางบริษัทได้จัดการสาธิตการทำทรีทเม้นท์และอธิบายหลักการการทำงานของเครื่องโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งร่วมชมการแสดงโชว์ จากซีแนม อดีตสาวเจ้าเนื้อแห่งบ้าน AF1 และพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การลดน้ำหนักที่คริสตี้ ฟรองซ์
นอกจากนี้นี้ทางผู้บริหารมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ ภาพรวมตลาด สภาพการแข่งขัน ส่วนแบ่งการตลาดและอัตราการเติบโต
ในวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2551 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า ห้องแกรนด์บอลรูม A
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณภาคิณี โทร. 02-362-4123-4 หรือ 081-323-6382

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ