โปโลคิงส์คัพรอบเก็บคะแนนวันที่สี่

ข่าวกีฬา Friday February 1, 2008 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--คิง เพาเวอร์
รายงานผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 6 THAILAND POLO KING’S CUP 2008 รอบเก็บคะแนน วันที่สี่ (31 มกราคม) ณ สนามวีอาร์เอสซี บางบ่อ สมุทรปราการ ซึ่งวันนี้มีแข่งสองคู่ โดยคู่แรก ทีมบรูไนกับออสเตรเลีย และคู่สองทีมไทยกับดูไบ
คู่แรก บรูไนกับออสเตรเลีย โดยออสเตรเลียได้แต้มต่อนำไปก่อน 2 ประตู ชักก้าแรก ออสเตรเลียทำได้ 1 ประตู ส่วนบรูไนทำได้ 2 ประตู จบชักก้าแรกนี้ ออสเตรเลียนำที่ 3 ต่อ 2 ในชักก้าสอง ออสเตรเลียทำประตูเพิ่มได้อีก 3 ประตู ส่วนบรูไนก็ทำประตูเพิ่มได้ 2 ประตู จบชักก้านี้ ออสเตรเลียยังคงนำที่ 6 ต่อ 4
ชักก้าสาม หลังจากที่ฝ่ายบรูไนฮึดสู้ ทำคะแนนได้เสมอกับออสเตรเลียที่ 6 ต่อ 6 ก็ต้องหยุดพักการแข่งขันชั่วขณะ เนื่องจากนักกีฬาออสเตรเลียเกิดอุบัติเหตุตกจากหลังม้า อย่างไรก็ดี หลังจากที่การแข่งขันดำเนินต่อไป บรูไนทำประตูได้อีกสองประตู ทำให้จบชักก้านี้ บรูไนนำออสเตรเลียที่ 8 ต่อ 6
ชักก้าสุดท้าย ทั้งสองทีมต่างทำประตูได้ข้างละ 2 ประตู จบชักก้านี้ ผลปรากฎว่า บรูไนชนะออสเตรเลียที่ 10 ต่อ 8
คู่สองไทยกับดูไบ ทีมดูไบได้แต้มต่อนำไปก่อน 2 ประตู ในชักก้าไทยทำได้ 1 ประตู ดูไบไม่ได้ประตู แต่ดูไบยังนำอยู่ที่ 2 ต่อ 1 ขึ้นชักก้าสอง ไทย เท่ากัน 3 ต่อ 3
ชักก้าที่สาม ทีมไทยทำประตูไม่ได้ ในขณะที่ทีมดูไบทำได้หนึ่งประตู เมื่อจบชักก้านี้ ดูไบจึงนำไทยอยู่ที่ 4 ต่อ 3 และชักก้าสี่ ชักก้าสุดท้าย ทีมไทยทำประตูเพิ่มได้อีก 4 ส่วนดูไบก็ทำประตูเพิ่มได้หนึ่ง จบชักก้านี้ ไทยชนะ 7 ต่อ 5
สรุปการแข่งขัน ทีมที่จะเข้าไปชิงถ้วยชนะเลิศในวันเสาร์นี้ คือทีมไทยกับบรูไน และทีมดูไบกับออสเตรเลีย จะชิงที่สาม ซึ่งกำหนดแข่งขันในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ