“ดร.ฟู” ส่งเพลงใหม่ “เลียนแบบเธอ” กระทบใจคนมีกิ๊ก!!

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--อาร์เอส
หลังจากส่งเพลง “เมื่อไหร่จะรัก” ออกมาชิมลาง ทำให้โดนใจใครหลายคน กับแนวดนตรีป๊อปร็อค เสริมเสน่ห์ด้วยน้ำเสียงลูกอ้อน ของ “โบ๊ท - สวราชย์ ผิวสลับ” นักร้องนำ วง “Dr.Fuu” (ดร.ฟู) จนกลายเป็นเพลงมาแรงของอัลบั้ม “ไม่ใช่เทวดา” และที่ไม่อยากให้พลาดกัน ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่ม “Dr.Fuu” (ดร.ฟู) วงร็อคหน้าใหม่ ขอสานต่อความฮอตจากเพลงแรก ด้วยการส่งเพลง “เลียนแบบเธอ” เพลงช้าที่มีเนื้อหาและน้ำเสียงที่เศร้ากว่าเดิม ซึ่ง “โบ๊ท” นักร้องนำเผยว่า
“สำหรับเพลง “เลียนแบบเธอ” เป็นอีกหนึ่งเพลงรักเพราะ ๆ สไตล์ “ดร.ฟู” ซึ่งเวลาร้องต้องสื่ออารมณ์ให้เศร้ากว่าเพลงแรกมาก ๆ ให้คนฟังรู้สึกว่าน่าสงสารครับ (ยิ้ม) ส่วนเนื้อหาของเพลงจะพูดถึง เวลาที่แฟนเราไปมีกิ๊ก เราก็เลยเลียนแบบเธอ โดยการไปมีกิ๊กบ้าง แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยความเสียใจทั้งคู่ครับ ซึ่งเพลงนี้พวกเรา “ดร.ฟู” ก็ขอฝากไว้เป็นข้อคิดสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมีความรัก ทุก ๆ คน อย่าได้ทำตามหรือไปมีกิ๊ก เพื่อที่จะเลียนแบบใครเลย เพราะผลสุดท้ายจะเป็นตัวเราเองที่เสียใจครับ แล้วเพลงนี้ก็มีมิวสิก ฯ ให้ได้ชม กันแล้วตามรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอส ฯ และพวกเราก็ขอฝากเพลงใหม่ “เลียนแบบเธอ” อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม “ไม่ใช่เทวดา” ให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันด้วยนะครับ ”
อย่าลืมติดตามผลงานของ 5 หนุ่ม วงร็อคฝีมือดี “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) ในอัลบั้ม “ไม่ใช่เทวดา” และติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “เมื่อไหร่จะรัก” และเพลง “เลียนแบบเธอ” ได้ในรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์ เอส ฯ หรือ www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ