“เล็ก คาราบาว” ปัดฝุ่น “เบนโจ” ซุ่มซ้อมขึ้นโชว์ใหญ่หลังไม่ใช้มา 5 ปี “The Diary of Carabao” ไม่ธรรมดา !!!

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--อาร์เอส เฟรชแอร์
เล็ก คาราบาว ปัดฝุ่น “เบนโจ” เครื่องดนตรีคู่ใจ หลังจากที่ไม่ได้หยิบมาใช้เล่นดนตรีนานร่วม 5 ปี !!! เพื่อเตรียมนำไปเล่นให้แฟนๆ ชมโดยเฉพาะในงานคอนเสิร์ต “The Diary of Carabao”ซึ่งจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปถึงกลางดึก ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com
พอรู้ว่าต้องไปเล่นคอนเสิร์ต “The Diary of Carabao” ในบรรยากาศคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ที่มีภูเขาโอบล้อม เพื่อเป็นการส่งท้ายลมหนาวแห่งปี กับการโชว์ของวงคาราบาวแบบครบวงในรูปแบบการนำเสนอ “เล่าไป เล่นไป” ชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับวงคาราบาว ในวันเสาร์วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ สมาชิกวงคาราบาว เจ้าของหนวดเรียวงาม เล็ก คาราบาว ก็ซุ่มหยิบ “เบนโจ” เครื่องดนตรีคู่ใจที่ผ่านการใช้งานในงานคอนเสิร์ตของคาราบาวในอดีตมานับครั้งไม่ถ้วน มาปัดฝุ่นอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้หยิบขึ้นมาโชว์ในคอนเสิร์ตนานถึง 5 ปี ทั้งนี้ตั้งใจที่จะนำไปเล่นโชว์ให้กับผู้ชมที่จะเดินทางไปร่วมงานคอนเสิร์ต“The Diary of Carabao” อย่างเต็มที่
เล็ก คาราบาว ยอมรับว่า “เบนโจเป็นเครื่องสายที่ให้รายละเอียดในเรื่องของเสียงได้ดีกว่าเสียงกีต้าร์ไฟฟ้าทั่วๆ ไป ซึ่งการนำเบนโจมาใช้เล่นประกอบ จะช่วยสร้างสีสันรวมถึงความไพเราะให้กับบทเพลง เพราะจะสร้างอารมณ์ในการฟังเพลงให้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น ซึ่งเท่าที่จำได้ผมนำเบนโจไปเล่นครั้งสุดท้ายคือ ในงาน คอนเสิร์ต 20 ปี คาราบาวที่จัดขึ้นในปี 2546 ที่ผ่านมา และนี่จะเป็นอีกครั้ง ที่ผมคิดว่าด้วยบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ตที่คล้ายคลึงกับ Wood Stock ของอเมริกา หรือเราจะเรียกที่นี่ว่า Wood Stock Thailand มันทำให้ผมคิดถึงเครื่องดนตรีชิ้นนี้ และอยากเชิญชวนให้ผู้ชมไปร่วมเก็บความทรงจำ กับวงคาราบาวในครั้งนี้ด้วยกัน เพราะนี่คงจะเป็นคอนเสิร์ตที่เล่นนานที่สุดของคาราบาวเลยทีเดียว”
สำหรับในงานคอนเสิร์ต “The Diary of Carabao” ที่จะจัดขึ้นครั้งนี้ เบนโจจะเป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่คาราบาวนำไปเล่นอย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อต้องการให้การแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความแตกต่างจากคอนเสิร์ตทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา และให้แฟนเพลงได้มีโอกาสซึมซับกับบทเพลงอันไพเราะที่ได้รับการผสมผสานกับเสียงของเบนโจ ซึ่งคงไม่บ่อยครั้งนักที่ เล็ก คาราบาว จะนำมาเล่นให้ฟัง
ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ในราคาเดียว 1,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ