กันตนาปรับโฉม “บุปผาฯ แฟนคลับ” ฉากสุดอลังการ สาระเข้มเอาใจคอลูกทุ่ง

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2005 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สมกับเป็นรายการลูกทุ่งพุ่งแรงที่สุดในปีนี้ สำหรับรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” ได้ฤกษ์ปรับโฉมใหม่ เปลี่ยนฉากอลังการ เติมเนื้อหาเข้มข้น ถูกใจคอลูกทุ่ง ตอบรับกระแสความแรงประเดิมฉากใหม่ด้วยนักร้องลูกทุ่งดัง “พี่เป้า-สายัณห์ สัญญา” เริ่มจันทร์ 17 ตุลาคมนี้ สี่โมงเย็น
นายธำรงศักดิ์ วงศ์สุวรรณชัย โปรดิวเซอร์รายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” เปิดเผยว่า “รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ได้ดำเนินรายการมาปีกว่าแล้วครับ น่าจะถึงเวลาที่จะสร้างสีสันความสดใหม่ให้ถูกใจแฟนๆ รายการมากขึ้น เราจึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการพร้อมทั้งฉากใหม่ ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากที่แฟน รายการเรียกร้องเข้ามามากว่าอยากให้มีการร้องเพลงของนักร้องรับเชิญ ในเมื่อแฟนคลับขอมา บุปผาฯ ก็ต้องจัดให้ ก็เลยจะให้นักร้องรับเชิญมาร้องเพลงในรายการ พร้อมด้วยมีแดนซ์เซอร์สาวสวยในชุดแต่งกายที่สวยงามสุดอลังการ เพื่อสร้างสีสันความตื่นตาตื่นใจเข้ากับฉากใหม่ที่เราเนรมิตให้เป็นรูปดอกไม้ สื่อให้เห็นถึงความรื่นเริง เบิกบาน สมกับเป็นเวทีของบุปผาฯ แฟนคลับ สำหรับความสนุกสนานของรายการยังครบรสเหมือนเดิมครับ
ในส่วนของเนื้อหารายการ จะนำเสนอบทเพลงลูกทุ่ง ทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าที่ห่างหายไปจาก วงการที่แฟนคลับอยากฟัง พร้อมทั้งเปิดแง่มุมลูกทุ่ง ที่แฟนเพลงยังไม่เคยรับรู้ อย่างเช่น ช่วงลูกทุ่ง อยากเป็น แฟนคลับอยากเป็นอะไรจะให้เป็น, ช่วงลูกทุ่งอยากเห็น แฟนคลับอยากเห็นอะไรจะเอามาให้ดู และช่วงลูกทุ่งอยากรู้ แฟนคลับอยากจะรู้เรื่องอะไรเราจะเชิญคนๆ นั้นมาให้ถาม นอกจากนี้ ทาง รายการยังเปิดเวที ให้โอกาสแสดงความสามารถพิเศษอีกด้วยครับ โดยพิธีกรยังคงเป็น เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว แต่เราจะเพิ่มพิธีกรรับเชิญเข้ามา แต่จะเป็นใครนั้นต้องติดตามในรายการครับ”
“เจเน็ต เขียว” พิธีกรรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” พูดถึงฉากใหม่ด้วยสีหน้าปลื้มอกปลื้มใจว่า “ฉากใหม่สวยงามมาก ดูเริ่ด อลังการ เราก็รู้สึกสดชื่นเบิกบานไปด้วย เพราะดอกไม้บานรอบๆ ตัวเราไปหมดเลย ใครมาเห็นก็ชอบค่ะ แฟนรายการก็คงชอบเช่นกัน สำหรับศิลปินคนแรกที่จะมาประเดิมเวทีใหม่ของเรา คือ พี่เป้า-สายัณห์ สัญญา โดยเราจัดให้เป็นสัปดาห์ คิดถึง พี่เป้าโดยเฉพาะ รับรองว่างานนี้ถูกใจแฟนๆ รายการอย่างแน่นอนค่ะ เพลงต่างที่พี่เป้านำมาร้องในรายการล้วนแต่เป็นเพลงพิเศษทั้งสิ้น อย่าลืมติดตามโฉมใหม่ของรายการในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี สำหรับ แฟนรายการที่เขียนจดหมายเข้ามายังรายการ นอกจากจะได้รับเสื้อแล้ว ยังได้รับซีดีเพลงพร้อมลายเซ็นต์ หรือภาพถ่ายนักร้องที่คุณชื่นชอบอีกด้วย เขียนเข้ามากันเยอะๆ นะค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ