ซีลวาเนีย จับมือ โฮมโปร รณรงค์ลดโลกร้อน จัดกิจกรรม “หลอดไฟซีลวาเนีย เคลียร์โลกร้อน” ที่โฮมโปร 8 สาขา

ข่าวทั่วไป Friday February 1, 2008 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นายทัตพงษ์ ภัทรพงษ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายขายทั่วไป บริษัท ฮาเวลส์ ซีลวาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลอดไฟซีลวาเนีย เคลียร์โลกร้อน” เป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ร่วมกับโฮมโปร จัดขึ้น เพื่อรณรงค์ให้มีการใช้หลอดประหยัดไฟ เพื่อช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อน ภายใต้กิจกรรมนี้จะมีการจำหน่ายหลอดตะเกียบประหยัดไฟซีลวาเนีย แพคพิเศษ ชุด “เคลียร์โลกร้อน — ซื้อ 3 หลอดได้ 4 หลอด” ซึ่งมีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่นมินิลิงซ์ 2U 4 หลอด ราคาพิเศษ 225 บาท( เพียงละ 56.25 บาท ) และรุ่นมินิลิงซ์ 3U 4 หลอด ราคาพิเศษ 316 บาท ( เพียงหลอดละ 79 บาท)นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมร่วมกับลูกค้าเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับภาวะโลกร้อน
กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่โฮมโปรทั้ง 8 สาขา โดยสาขารังสิตและประชาชื่น จัดวันที่ 31 มกราคม — 6 กุมภาพันธ์ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์และราชพฤกษ์ จัดวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ สาขาเสรีและรัชดา จัดวันที่ 14-21 กุมภาพันธ์ สาขาบางนาและรามอินทรา จัดวันที่ 21-28 กุมภาพันธ์
“หลอดตะเกียบประหยัดไฟซีลวาเนีย ใช้เทคโนโลยีคุณภาพสูง ให้ความสว่างเต็มกำลังวัตต์ แต่ประหยัดไฟมากถึง 80% เมื่อเทียบกับหลอดไส้ทั่วไป และยังมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าถึง 10 เท่า จึงช่วยประหยัดพลังงาน และเป็นอีกทางหนึ่งที่จะช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนได้อย่างง่ายๆ” นายทัตพงษ์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 อีเมล : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ