สเตซีย์ จุดกระแส ‘ของขวัญวาเลนไทน์’ลดโลกร้อน แห่งแรกในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday February 1, 2008 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เพนเน็ตเทรท
เปิดตัว ช่อดอกไม้-ของขวัญ ลดโลกร้อน พร้อมบริการส่งของขวัญแบบวีไอพี ช่วยประหยัดเวลาและค่าน้ำมัน!
พร้อมลอนช์โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าสั่งก่อน 10กุมภาฯ คาดดันยอดขายโต 50%
สเตซีย์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านของขวัญลดโลกร้อน เร่งจุดกระแส ‘ของขวัญวาเลนไทน์ลดโลกร้อน’แห่งแรกในเอเชียด้วยนวัตกรรมการจัดของขวัญและดอกไม้แบบลดโลกร้อนพร้อมรณรงค์สั่งของขวัญผ่านคอลเซ็นเตอร์ลดค่าน้ำมันและลดก๊าซคาบอนมอนอกไซด์
คุณสนองนุช ชาญวีรกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท สเตซีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านบริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ (Gift Delivery) คุณภาพสูงครบวงจร ในรูปแบบ แคตตาล็อค ออเดอร์ ผ่านระบบคอลล์เซ็นเตอร์ มาร่วม 15 ปี เปิดเผยว่า สเตซีย์ได้ ออก ‘คอลเล็กชันของขวัญวาเลนไทน์รับโลกร้อน’ เป็นครั้งแรกของเอเชียเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าคนไทยและต่างประเทศส่งความรักโดยไม่ทำให้โลกร้อนขึ้น ซึ่งมีองค์ประกอบหลัก คือ 1. ใช้ดอกไม้เกรด AAA จากในประเทศ(หรือประเทศใกล้เคียง) เพื่อลดการเกิดคาบอนมอนอกไซด์จากการขนส่งทางอากาศ 2.ตกแต่งดอกไม้หรือของขวัญด้วยวัสดุเกรด AAA ที่นำมาใช้ต่อ(Reuse) รีไซเคิล ( Recycle) และย่อยสล่ายง่ายเช่น ผ้า กระดาษ แทนการใช้พลาสติก 3. มีของขวัญให้เลือกส่งพร้อมกับดอกไม้เพื่อประหยัดเวลา ค่าน้ำมันของลูกค้าและลดก๊าซคอบอนมอนอกไซด์จากรถยนต์ที่ทำให้ชั้นบรรยากาศของโลกร้อนขึ้นโดยตรง ดังนั้นการที่ลูกค้าใช้บริการการส่งของขวัญและดอกไม้ของสเตซีย์จึงมีค่าเท่ากับทุกคนช่วยลดการใช้รถยนต์และช่วยลดภาวะโลกร้อนไปพร้อมๆ กัน
“ การมอบดอกไม้ และของขวัญวันวาเลนไทน์ เป็นการแสดงออกถึงความรักกับคนสำคัญของเรา อย่างน้อยปีละครั้ง ซึ่งคนไทยจำนวนไม่น้อยอาจไม่ได้แสดงความรักกันบ่อยๆ ทั้งๆที่เป็นสิ่งที่ดีต่อความสัมพันธ์ของคนที่เรารัก … สเตซีย์มีความภูมิใจ ที่ได้คิดค้น ชุดของขวัญและดอกไม้วาเลนไทน์ลดโลกร้อนขึ้นเพื่อช่วยรณรงค์ให้คนไทยทุกคน ได้แสดงออกถึงความรักกับคนสำคัญทุกๆคนไม่เพียงคู่รัก แต่อาจรวมถึง คุณพ่อคุณแม่ เพื่อนสนิท พี่น้อง หรือ เพื่อนๆที่ทำงาน พร้อมกับช่วยกันลดปัญหาโรคร้อนไปพร้อมๆกัน” คุณสนองนุช กล่าว
“และเพื่อช่วยลดปัญหาการต้องเดินทางไปหาซื้อของขวัญวาเลนไทน์ตามห้างสรรพสินค้าในช่วงวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะก่อให้เกิดก๊าซคอบอนมอนอกไซด์จากรถยนต์ที่ทำให้โลกร้อนขึ้น สเตซีย์จึงได้จัดโปรโมชัน “วาเลนไทน์ลดโลกร้อน” ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ แก่ลูกค้าทุกท่านที่สั่งของขวัญหรือดอกไม้หรือ ทั้ง 2 อย่างภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2551 โดยสเตซีย์ได้จัดเตรียมของขวัญสำหรับวาเลนไทน์ไว้หลายประเภท อาทิ ตุ๊กตาหมี ช็อคโกเลต ผ้าพันคอ ผลไม้ อาหารเพื่อสุขภาพ หรือ แม้แต่เครื่องครัวขนาดเล็กสำหรับทุกครอบครัว โดยสเตซีย์จะออกแบบการจัดของขวัญและดอกไม้เข้าด้วยกันอย่างสวยงามในสไตล์ต่างๆที่ลูกค้าต้องการ ขณะที่ลูกค้าสามารถเลือกวัน และ เวลาให้สเตซีย์จัดส่งดอกไม้หรือของขวัญได้เองตามหลัก มาก่อนจองก่อน หรือ First Come First Serve บริษัทคาดว่า การออกคอลเล็คชันพิเศษพร้อมการออกโปรโมชันนี้ จะช่วยเพิ่มยอดขายช่วงวาเลนไทน์กว่า 50%” คุณสนองนุชกล่าวเสริม
และสำหรับเทศกาลแห่งความรักนี้ บริการพิเศษของ สเตซีย์คือ Spy Gift จะมีประโยชน์เป็นพิเศษกับทุกคู่รัก ที่ไม่แน่ใจว่าคนรักอยากได้อะไรเป็นของขวัญในปีนี้ และไม่อยากถามตรงๆเพราะ สเตซีย์จะช่วย Spy ให้ทุกคู่ และช่วยรักษาความลับเป็นอย่างดี…ไม่บอกว่าใครเป็นผู้ถามเพื่อความประทับใจที่สุดของผู้รับและผู้ให้ นอกจากนี้ บริษัทยังมีบริการพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน อาทิ
บริการ Email Notice: สเตซีย์ส่งภาพของขวัญที่จะส่งมอบให้ลูกค้าผู้มอบได้อนุมัติทาง email ก่อนการจัดส่ง
บริการ Service Completion Call: บริการโทรศัพท์ถึงผู้มอบเพื่อแจ้งรายละเอียดเมื่อได้ส่งมอบของขวัญแก่ผู้รับแล้ว เพื่อความสบายใจของผู้มอบของขวัญ
บริการ VAN Delivery: สเตซีย์จัดส่งดอกไม้และของขวัญด้วยรถแวนหรือรถตู้ปรับอากาศ เพื่อถนอมรักษาความสด ความสวยงาม ของดอกไม้และของขวัญไว้ให้มากที่สุด
On Time Delivery: การจัดส่งที่ตรงตามเวลานัดตามความประสงค์ของผู้ให้
กลุ่มลูกค้าหลักของ Stacey คือ กลุ่มลูกค้าองค์กร ที่สั่งของขวัญและดอกไม้ต่างๆ สำหรับลูกค้า VIP ของตนในวาระต่างๆ อาทิ วันครบรอบวันเกิด ฉลองความสำเร็จ คลอดบุตร หรือ งานพิธีกรรมทางศาสนา และลูกค้ากลุ่มครอบครัวผู้บริหารและนักธุรกิจต่างๆ ที่แม้นจะมีเวลาจำกัดในการไปเลือกซื้อของขวัญ แต่มีความพิถีพิถันอย่างยิ่งในการเลือกเฟ้นสินค้า และให้ความสำคัญกับการบริการเป็นอย่างสูง ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้เป็นลูกค้าหลักที่ Stacey ให้บริการมาโดยตลอด โดย สเตซี่ย์มีฐานลูกค้าตลอด 15 ปีของการทำธุรกิจ มีลูกค้าที่เคยใช้บริการจากเรากว่า 10,000 ราย โดยบริษัทคาดว่าจะเติบโตอย่างมั่นคงต่อไปในอัตราปีละ 25% ด้วยการใช้กลยุทธ์ด้าน Integrated Marketing Communications คือ การประชาสัมพันธ์ และ Event Marketing รวมถึงการทำ CRM อย่างต่อเนื่อง
ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ www.stacey.co.th หรือ Call Center 0 — 2294 - 1551
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เพนเน็ตเทรท จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร 02-681-5305—7
คุณกรัณฑฤทธิ 089-777-1735, ชื่นฤทัย 081-427-4438

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ