ซีพีเอ็น จัดกิจกรรม “Valentine ’s Day 2008 ” ร่วมสานใยรักและผูกพัน สนั่นเมืองที่เซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพลาซารวม 10 สาขา

ข่าวทั่วไป Friday February 1, 2008 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ,เซ็นทรัลพลาซา ,เซ็นทรัลเฟสติวัล จัดกิจกรรม Valentine ‘s Day 2008 ร่วมสานสายใยผูกพัน รักกันสนั่นเมือง งานนี้เอาใจคนหัวใจสีชมพู โดยเฉพาะ เชิญเกาะเกี่ยวแขนกันมาลุ้นรับรางวัลคู่รักสุดประทับใจ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลพลาซา ทั้ง 10 สาขา
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรม Valentine ’s Day 2008 ในครั้งนี้ว่า “ทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องการส่งเสริมการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน ซึ่งความรักคือสิ่งที่สวยงามและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้มีพลังต่อสู้หรือสร้างสรรค์ในสิ่งที่ดีๆกันต่อไป โดยได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมในTheme ที่แตกต่างกันทั้งหมด 10 สาขา เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสเลือกร่วมกับกิจกรรมสุดหวานหลากสไตล์ พร้อมยังได้มีสิทธิร่วมลุ้นรับของรางวัลกลับบ้าน สร้างรอยยิ้มและความประทับใจได้อีกด้วย”
รายละเอียดกิจกรรมของแต่ละศูนย์ฯมีดังนี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ : จัดงาน “CentralWorld The Eden of Love”
ระหว่างวันที่ 12 - 15 กุมภาพันธ์ 2550 บริเวณโซนอีเดน
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ มิสลิลลี่ (Miss Lily) ร่วมสร้างความสุขในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ในงาน “CentralWorld The Eden of Love” สัมผัสบรรยากาศและกลิ่นไอความรักสุดโรแมนติก เนรมิต “ช่อดอกไม้ยักษ์” ช่อดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด ทำจากดอกกุหลาบกลีบหนา 799 ดอก พร้อมเก็บภาพประทับใจท่ามกลาง “สวนแห่งความรัก” และพิเศษสุด 14 กุมภาพันธ์ สำหรับคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส รับภาพประทับใจใส่กรอบรูปสุดหรูทันที พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าในศูนย์ฯ มากมาย
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์: จัดงาน The Frame of Love @ CentralPlaza
Rattanathibet ในวันพฤหัสบดี ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ชั้น 3
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ร่วมกับ Welson July จัดงาน The Frame of Love @ CentralPlaza Rattanathibet ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศเสียงเพลงแห่งรัก โดยคู่รักสุดโรแมนติก แอน นันทนา บุญหลง และ บอม สินเจริญ และพบกับคู่รักดารารับเชิญ วี วีรภาพ และ นก อุษณีย์ ที่จะมาบอกเล่า เรื่องราวดีๆของความรัก พร้อมเหตุการณ์เซอร์ไพรซ์ที่คุณคาดไม่ถึง ชมภาพ The Frame of Love ของดาราและ กรอบรูปยักษ์ ที่คุณสามารถพาคนรู้ใจร่วมถ่ายภาพเก็บความประทับใจในวันวาเลนไทน์ปีนี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า : จัดงาน Valentine’n Lovely Bear
2008@CentralPlaza Pinklao ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณชั้น G
ร่วมเฉลิมฉลองความสุขให้แก่ทุกคู่รักในวันวาเลนไทน์ ด้วยตุ๊กตาหมียักษ์ขนาดสูงกว่า 2 เมตร ที่นำมาเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ พร้อมตุ๊กตาหมีคู่รักสวมชุด แต่งงานนานาชาติที่นำมาจัดแสดงไว้ให้ได้ชมกัน อีกทั้งบูธของขวัญน่ารักแทนใจสุดเก๋ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณได้เลือกซื้อฝากคนสำคัญ พร้อมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความรักอีกมากมาย
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต: จัดงาน คู่รักร้องเพลงคู่ Songs 2 Duo
ณ บริเวณ ชั้น G ลานอควอเรี่ยม
ขอเชิญคู่รักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้พี่น้อง พ่อ-แม่ลูก คู่รัก หรือใครก้อได้ หากแค่มองตากันแล้วรู้ใจ ร่วมประสานเสียงร้องเพลงรัก ในงาน Song 2 Duo รับฟรี ไฟล์บันทึกภาพประทับใจ บนเวทีเพลงรัก ที่เนรมิตมาให้คุณทั้งคู่ โดยเฉพาะ พร้อมของรางวัลชิ้นใหญ่จาก โซนี่และชิชาง เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2551 บริเวณบูธ DJ Junction X ชั้น G โดยจะทำการคัดเลือกในวันที่ 10 — 13 กุมภาพันธ์ 2551 และตัดสินในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-5399-9199 ต่อ 1308
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา : จัดงาน Love@First Sight @ CentralPlaza
Bangna ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 บริเวณ ชั้น G หน้าร้าน Mezzo
ชวนคู่รักมาฉลองวันวาเลนไทน์ในงาน พบกับ Sweet Cupid ตัวน้อยๆ จะมาสร้างสีสันสดใสด้วยการแจก Chocolat ให้ผู้ร่วมงาน , สนุกสนานกับกิจกรรมทายใจ โดยผู้ชนะจะได้ออกเดทกับดาราหนุ่มสุดฮอท วิน - ธาวิน เยาวพลกุล , เลือกซื้อสินค้าแสนน่ารักมอบให้คนพิเศษ สำหรับผู้ชื่นชอบ Chocolat มาฉลองวันแห่งความรักกับคนพิเศษ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เซ็นเตอร์ พัทยา : จัดงาน All For One All For Love
ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ชั้น G
มอบของขวัญให้คู่รักที่ช้อปครบ 500 บาท รับฟรี Fortune Wedding Cup Cake ทำนายรัก 1 ชิ้น พร้อม รับสิทธ์ลุ้นโชครับสร้อยเพชร Play Boy มูลค่า 10,000 บาท iPod Nano 4GB มูลค่า 7,990 บาท นอกจากนี้ในงานยังมีการรับจดทะเบียนสมรสสำหรับคู่รัก 99 คู่ พร้อมบริการซุ้มถ่ายภาพให้คู่รักได้ร่วมถ่ายภาพเป็นระลึกในวันพิเศษ พาคนรักของคุณมาฉลองวันพิเศษ รับรองประทับใจคู่รักทุกคู่
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา : จัดงาน “Sweet Cupid Contest 2008”
ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2551 ณ ชั้น 1
ขอเชิญทุกท่านส่งมอบความรักสู่เด็กๆที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ด้วยการทำบุญซื้อปากกาดอกกุหลาบ ช่อกุหลาบบูเกต์หรือตะกล้ากุหลาบแสนหวาน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมอบหัวใจที่แข็งแรงให้กับเด็กๆในโครงการ "ผ่าตัด 1,640 ราย เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ 84 พรรษา สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา
กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์” ของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม2 : จัดงาน The City Of Love 2008@CentralPlaza
Rama2 ระหว่างวันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2551 บริเวณ ชั้น 1
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม2 ร่วมกับ สำนักงานเขตบางขุนเทียน, สมาคมพ่อค้าทองคำ แห่งประเทศไทย, ผู้ประกอบการค้าเครื่องประดับ, ผู้ประกอบการชุดวิวาห์, บริษัท จีอี แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท ไดมอนด์เลิฟเวอร์ จำกัด และพันธมิตร ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก จัดแสดงเครื่องเพชร ทองคำ ทองรูปพรรณ และแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานนานาชาติ อาทิ ประเทศไทย,ประเทศอินเดีย, ประเทศจีน, ประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ จากดาราคู่รักชื่อดัง ภายใต้คอนเซปท์ Global Wedding Style รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท พร้อมบูธจดทะเบียนสมรส และ Promotion สุดพิเศษ มูลค่ารวม 500,000 บาท ฯลฯ นอกจากนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม Workshop แบ่งปันความรักให้กับเพื่อนผู้ยากไร้ รายได้สมทบทุนมอบให้มูลนิธิธรรมรักษ์ (วัดพระบาทน้ำพุ) ครั้งที่ 2 เพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ HIV และเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากบิดามารดา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 : จัดงาน “Charity Photo Contest”
ระหว่างวันที่ 1 — 18 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1
ขอเชิญคู่รัก คู่หวาน คู่ซี้ หรือ คู่ฮา ร่วมเข้าประกวด “Charity Photo Contest” โพสต์ท่าถ่ายภาพ สื่อความเป็นคู่รักสไตล์คุณ ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท ในงาน “Love is ……Giving” สำหรับทุกคู่รักที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ จะต้องเสียค่าใช้บริการถ่ายภาพ อย่างน้อย คู่รักละ 14 บาท รายได้จากการถ่ายภาพครั้งนี้ จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว : จัดงาน “Love is All Around”
ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณ ลานน้ำพุ ชั้น 1
ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ เนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ บริเวณ สวนพักผ่อน ชั้น 1 ให้กลายเป็นสวนดอกกุหลาบสีแดง ร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ การประกวดร้องเพลง “รัก” “Sing A Long Love Song Contest No.3” ของน้องๆ อายุระหว่าง 15- 25 ปี ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลมูลค่ากว่า 40,000 บาท สนุกกับทอล์คโชว์คู่รักสุดหวาน พีเค ปิยะวัฒน์ และ กาละแม พัชรศรี และปิดท้ายความอบอุ่นด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาวเสียงหวาน แอน ฐิติมา ประทุมทิพย์
ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสร้างความอิ่มเอมใจกับเทศกาลแห่งความรักได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: รัชดาภรณ์ บุญต่อ(ออ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2667-5555 ต่อ 4104 /081-5536797 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail : boratchadaporn@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ