“อั้ม” ซิ่งเจ็ทสกีโชว์ลีลามืออาชีพใน “เซเลป สไตล์ ออน โลเกชั่น”

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เอไทม์
คลื่นบันเทิง 94 อีเอฟเอ็ม จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ กับกิจกรรม Celeb Style On Location (เซเลป สไตล์ ออน โลเกชั่น) กิจกรรมที่พาเหล่าดาราศิลปินมาเผยถึงไลฟ์สไตล์แบบเจาะลึกเป็นประจำทุกเดือน สำหรับเดือนมกราคมนี้ ประเดิมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่กำลังโด่งดังด้วยบทบาท “หฤษฎ์” ในละครเรื่องจำเลยรัก มาโชว์ลีลาเล่นเจ็ทสกีซึ่งเป็นกีฬาสุดโปรดกันแบบใกล้ชิดกับผู้ฟังผู้โชคดี โดยมี ดี.เจ.โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง ร่วมแจม ณ บึง PTT Sea Terrace Jet Ski Extreme Club (บางบอน)
ทันทีที่ “หนุ่มอั้ม” มาถึงก็ไม่รอช้า รีบจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้า โดดลงเจ็ทสกีโชว์ลีลาคล่องแคล่วสมกับเป็นมืออาชีพ เพราะเจ็ทสกีถือเป็นกีฬาสุดโปรดของหนุ่มอั้ม ที่เมื่อว่างจากการถ่ายละครก็จะบึ่งมาโชว์ลีลาอยู่เป็นประจำ งานนี้นอกจากจะได้หนุ่ม “อั้ม” เป็นเทรนเนอร์ให้กับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิดแล้วแต่ละคน ยังได้นั่งซ้อนท้ายเจ็ทสกีหนุ่มอั้มแบบใกล้ชิดสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย เมื่อหนุ่มอั้มสวมบทโหดสุดเท่ ซิ่งเจ็ทสกีเลี้ยวโค้ง เหวี่ยงจนแฟนคลับตกน้ำไปหลายรอบ ส่วน “ดี.เจ.โจ๊ก” เพิ่งเล่นเจ็ทสกีครั้งแรก วันนี้ก็เลยกล้าๆกลัวๆ ไม่กล้าออกตัวแรง แต่พอคุ้นเคยแล้ว ถึงกับเอ่ยปากว่าสนุกมากและถ้ามีโอกาสก็จะแวะมาอีก ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง
สำหรับเดือนหน้า จะเป็นคิวของดาราศิลปินหรือเซเลปคนไหน ติดตามและร่วมสนุกได้ที่ คลื่นบันเทิง 94 อีเอฟเอ็ม หรือ www.efm.fm ที่นี่ที่เดียว!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ