สาวอินเลิฟ “ดีเจโมเม” ชวนผู้ฟัง “อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5” ฝากเพลงรักถึงคนรัก

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์
ต้อนรับเทศกาลหวานวาเลนไทน์ คลื่นเพลงสากลของคนมีรัก “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” มอบของขวัญสำหรับคนที่หัวใจมีรัก ในกิจกรรม “ลัคกี้ เลิฟ ลัคกี้ เอาร์” (Lucky Love Lucky Hour) เพื่อร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ จี้ฝังเพชรดีไซน์เก๋ “เพชร เดอ พรีโก้” แบรนด์เพชรชั้นนำของเมืองไทยเพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรัก โดยดีเจสาวหัวใจสีชมพูที่กำลังอินเลิฟ “ดีเจโมเม — นภัสสร บุรณศิริ” ชวนผู้ฟังร่วมบอกรักผ่านเพลงในกิจกรรมครั้งนี้ว่า
“จัดกิจกรรมดีๆ ให้คุณผู้ฟังได้ร่วมสนุกในทุกฤดูกาล สำหรับในเทศกาลเดือนแห่งความรักนี้ คลื่นเพลงสากลของคนมีรัก “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ขอเชิญชวนผู้ฟังที่มีความรักในหัวใจทุกรูปแบบ ฝากเพลงรัก บอกความในใจและความคิดถึงคนรัก ในกิจกรรม “Lucky Love Lucky Hour” กิจกรรมดีๆ สุดน่ารัก ที่จะนำพาความรักส่งตรงถึงหัวใจด้วยเสียงเพลง กติกาการร่วมสนุกไม่ยากเลยคะ เพียงโทรศัพท์เข้ามาขอเพลงรักที่คุณชื่นชอบ นอกจากจะได้ฟังเพลงที่ชอบแล้ว ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลแทนใจจาก จี้ฝังเพชรดีไซน์เก๋ “เพชร เดอ พรีโก้” เพื่อนำไปมอบให้คนที่คุณรักอีกด้วย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 4 — 13 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นนะคะ” ดีเจโมเม กล่าว
ติดตามฟังกติกาการร่วมสนุกได้ที่ คลื่นเพลงสากลของคนมีรัก “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” หรือทาง www.eazyfm.com กิจกรรมดีๆ แบบนี้ต้องรีบขอเพลงรัก ฟังเพลงรัก และลุ้นของรางวัลเพื่อคนรักกันให้เต็มหัวใจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ