ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส
“โชว์ลูกคอสดๆ”
ไปให้กำลังพี่ๆ ทหาร เนื่องใน “วันทหารผ่านศึก” วันก่อน กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ก็เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองมีแฟนพันธุ์แท้เป็นเจ้าหน้าที่ทหารด้วย เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะเดินเข้าไปคุยกับพี่ๆ คนไหน กุ้ง เป็นต้องถูกร้องขอให้โชว์ลูกคอร้องลิเกสดๆ ให้ฟัง งานนี้ กุ้ง ไม่อิดออดโชว์ลูกคอให้ฟังทันทีตั้งแต่ไปยันกลับ เล่นเอาได้ใจพี่ๆ ทหารไปเต็มๆ
“ขวัญใจทหาร”
ด้าน นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ก็เป็นสาวหนึ่งเดียวที่ไปร่วมงานเดียวกันกับ กุ้ง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากพี่ๆ ทหารไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะไม่ว่า สาวนุ่น จะเดินไปมุมไหนก็ถูกพี่ๆขอถ่ายรูปคู่เก็บเป็นที่ระลึกตลอดทาง และกว่าจะถ่ายรูปคู่ให้ครบทุกคนเล่นเอา สาวนุ่น ยิ้มซะจนเหงือกแห้ง!!!
“เลขเฮง!!!”
หลังจากมีหมอดูทักว่าปีนี้เลข 6 เป็นเลขเฮงและให้โชค งานนี้เลยเห็น แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี (วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่) ทำอะไรก็จะมีเลข 6 เข้ามาเกี่ยวด้วยเสมอ ไม่เว้นแต่ตอนไปทำบุญปล่อยปลาก็ยังเป็นปลา 6 ตัวอีกต่างหาก งานนี้ไม่รู้ว่ารวมถึงเรื่องหนุ่มๆ ด้วยหรือเปล่า
“ขอปลีกตัว”
ด้าน กิ๊บซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ที่ตอนนี้ขอปลีกตัวจากเพื่อนๆ วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ไปอยู่คนเดียวสักพัก ไม่ใช่เพราะโลกส่วนตัวสูง แต่เนื่องจากช่วงนี้กำลังเคร่งเครียดกับการเรียนปริญญาโท ที่ ม.ธรรมศาสตร์ อย่างหนักจนไม่มีเวลาไปฮาเฮกันเพื่อนนั่นเอง....โถน่าสงสารจจัง
“จู่โจมขอเบอร์”
ด้าน บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ หลังจากสอบเสร็จก็หาเวลาไปเดินช็อปปิ้งคลายเครียดทันที แต่แทนที่เจ้าตัวจะหายเครียด กลับเครียดหนักยิ่งกว่าเก่า เมื่อจู่ๆ ก็มีหนุ่มร็อค หนุ่มเฮฟวี่ ปรี่เข้ามาขอเบอร์แบบไม่ให้ตั้งตัว งานนี้เล่นเอา บัว เหวอ!! เพราะตั้งรับไม่ทัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ