“ศิลปินอาร์เอสฯ” บุก รพ.พระมงกุฎฯ “ศิลปินอาร์เอสฯ” บุก รพ.พระมงกุฎฯ เติมแรงใจให้ “ทหารกล้า” เนื่องใน “วันทหารผ่านศึก”

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ถูกกำหนดให้เป็น “วันทหารผ่านศึก” ทั้งนี้ก็เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้รำลึกถึงบุญคุณเหล่า “วีรชนทหารกล้า” ที่ยอมเสียสละและพลีกายเพื่อปกป้องผืนแผ่นดินให้คนไทยอยู่อย่างสงบสุข
งานนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้นำศิลปิน — ดารา อย่าง กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ, ปีเตอร์ โฟดิฟาย และ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล เดินทางไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ณ ชั้น 5 ตึก มหาวชิราลงกรณ์ โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ
และเมื่อ กุ้ง-ปีเตอร์-นุ่น เดินทางมาถึง รพ.พระมงกุฎฯ ก็ได้เซ็นลงนามก่อนเข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ทหาร จากนั้นทั้งสามก็กล่าวทักทายอย่างเป็นทางการ และได้นำ “ดอกป๊อปปี้” ที่เตรียมมา ติดให้กับผู้ป่วยทุกคนพร้อมกับให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหารที่ได้รับบาดเจ็บทุกคน และระหว่างที่ กุ้ง-ปีเตอร์-นุ่น เข้าทักทายผู้ป่วยอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ทหารเลยถือโอกาสคว้ากล้องถ่ายรูปและโทรศัพท์มือถือขึ้นมาขอถ่ายรูปคู่ เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก พอได้เวลาทานอาหารของผู้ป่วย กุ้ง ก็สวมวิญญาณเด็กเสิร์ฟช่วยเจ้าหน้าที่พยาบาลยกถาดอาหารมาให้กับผู้ป่วย และหลังจากที่ผู้ป่วยทานอาหารเสร็จแล้ว กุ้ง-ปีเตอร์-นุ่น ก็ให้เจ้าหน้าที่ทหารจับฉลากชิงรางวัลที่ทั้งสามนำมาร่วมสนุกเพื่อเป็นการปิดท้าย
และก่อนกลับ กุ้ง กล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหารทิ้งท้ายว่า “ผมดีใจมากครับ ที่วันนี้ได้มาพบพี่ๆทุกคน ในโอกาสนี้ผมก็ของเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ กล่าวคำว่าขอบคุณสำหรับน้ำใจและความกล้าหาญของพี่ๆ ที่ร่วมกันปกป้องประเทศ ทำให้คนไทยทุกคนอยู่อย่างสงบสุข พวกเราก็ขอให้พี่ๆ หายป่วยเร็วๆ และกลับมาทำหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ต่อไป ผมและคนไทยทุกคนจะขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ สู้ๆนะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ