ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “เม” จับมือ “น็อตโตะ” ผุดกิจกรรม “The Love Trip”

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส
เพื่อให้สมกับเทศกาลเดือนแห่งความรัก 2 สาว 2 บุคลิก “เม - จีระนันท์ กิจประสาน” และ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” ได้จับมือกันทำกิจกรรม ภายใต้ชื่อ “The Love Trip With Me’ — Notto” (เดอะ เลิฟ ทริป วิช เม — น็อตโตะ) คือการเดินทางไปทั่วประเทศระหว่าง “เม” และ “น็อตโตะ” เพื่อร่วมมอบ ความรัก และเงินบริจาค รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้กับน้อง ๆ ตามบ้านเด็กกำพร้าหรือบ้านเด็กพิการต่าง ๆ ซึ่งงานนี้สาว “น็อตโตะ” เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า
“สำหรับกิจกรรม “The Love Trip With Me’ — Notto” (เดอะ เลิฟ ทริป วิช เม — น็อตโตะ) ที่ “น็อต” และน้อง “เม” เกิดไอเดียที่จะทำร่วมกัน กับคลื่นวิทยุในจังหวัดต่าง ๆ นั้น คือเนื่องจากพวกเรา สองคนเห็นว่า ตอนนี้ก็เข้าเทศกาลเดือนแห่งความรักแล้ว เลยถือเป็นโอกาสที่ดี พวกเราก็เลยอยากจะไปมอบ ความรัก ความอบอุ่น ให้กับเด็ก ๆ ที่สถานสงเคราะห์ และบ้านเด็กพิการ , เด็กกำพร้า รวมถึงผู้ป่วยที่ติดเชื้อในแต่ละจังหวัด เพื่อไม่ให้พวกเขารู้สึกว่าขาดความอบอุ่น ซึ่งนอกเหนือจากความรัก ที่เราสองคนหอบไปมอบให้แล้ว (หัวเราะ) ก็ยังจะมี เงินที่รวบรวมได้ จากการบริจาคตามรายการของคลื่นวิทยุ ในต่างจังหวัด อีกด้วย อีกทั้งยังจะมีสิ่งของ เครื่องใช้ที่จำเป็น ในการดำรงชีวิตประจำวัน เพื่อให้น้อง ๆ มีคุณภาพชีวิต และการศึกษาที่ดีขึ้นค่ะ โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มที่ภาคตะวันออก วันที่ 16 ก.พ., ภาคกลาง วันที่ 20-21 ก.พ., ภาคเหนือ วันที่ 23 ก.พ. และปิดท้ายที่ภาคอีสาน วันที่ 28 ก.พ — 1 มี.ค สำหรับแฟนเพลงที่ใกล้ที่ไหน ก็อย่าลืมไปมอบความรัก ให้กับน้อง ๆ พร้อมกับ “น็อตโตะ” และ “เม” นะคะ”
อย่าลืมเตรียมตัวไปพบกับ 2 สาว “เม” และ “น็อตโตะ” ในกิจกรรมดี ๆ “The Love Trip With Me’ — Notto” (เดอะ เลิฟ ทริป วิช เม — น็อตโตะ) ติดตามรายละเอียดกันได้ตามคลื่นวิทยุในแต่ละภาคที่ร่วมรายการ และเว็บไซต์ www.mthai.com และ www.yenta4.com
ขอแสดงความนับถือ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ