“หวาย” เจียมตัว! ขอเก็บประสบการณ์มาใช้ในงานเพลง

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส
เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีผลงานเพลงที่โด่งดังเหลือเกิน สำหรับสาว “หวายปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หนึ่งในศิลปินอัลบั้ม “ลิปส์ โปรเจ็คท์” ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็เป็นที่ถูกถามถึง ในความสดใส รวมทั้งความสามารถที่มีอยู่ในตัวเธอมากมาย แต่งานนี้สาว “หวาย” กลับเจียมตัวสุดฤทธิ์ เอ่ยปากอยากจะขอเก็บประสบการณ์ ในวงการมาใช้ในงานเพลงก่อน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถึงกับเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับตอนนี้ชีวิตของ “หวาย” มีความสุขมากค่ะ และก่อนหน้านี้ ก็มีคนเคยบอกมาเหมือนกัน ว่าเดี๋ยวนี้ “หวาย” ดังใหญ่แล้วนะ ซึ่ง “หวาย” คิดว่ายังไม่ถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ เพราะ “หวาย” ยังเด็กอยู่เลย และเพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นาน แค่ตอนนี้ขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุด อยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใน วงการเพลง ไปนาน ๆ เผื่อว่าวันหนึ่งข้างหน้า จะได้มีโอกาสนำความรู้ไปสอนรุ่นน้องได้ และก็สามารถนำไปปรับปรุงกับผลงานต่อ ๆ ไป ให้ดียิ่งขึ้น ถึงยังไงก็ขอฝากผลงานเพลง ในอัลบั้มแรกของพวกเรา “ลิปส์ โปรเจ็คท์” ไว้ด้วยนะคะ และก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คน ที่ชื่นชอบ และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะไปที่ไหน ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงของสาววัยใสทั้ง 7 คน กับ 3 กลุ่มศิลปิน “Chilli White Choc” (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค), “SISKA” (ซิสก้า) และ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ในอัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน www.zheza.com และชมมิวสิก ฯ ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ