เรดบีท ฯ แกะกล่อง อัลบั้ม เรดแดนซ์ 4 บินได้สวย

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--เรดบีท
สำหรับอัลบั้ม เรด แดนซ์ 4 ที่ ทางต้นสังกัด เรด บีท อินเตอร์ รวบเอาศิลปินในสังกัด มาร่วมร้องเพลงที่โด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นน้องมะเหมี่ยว , น้องแนน,น้องหนึ่ง,เนย-แจม,ใหญ่ ประสงค์ ,หนุ่มใต้ ,รวมถึงน้องโดนัท สาวน้อยวัยใส่ ที่ร่วมร้องเพลงi can fly อยู่ด้วย
ได้รับการบอกกล่าวจากต้นสังกัด ว่า อัลบั้มเรด แดนซ์ 4 ที่ นำเอาเพลงที่เคยติดชาร์ต มารวบรวมเพลงในอัลบั้มเดี๋ยวกันนี้ ยังมีเพลงi can fly ที่น้องโดนัท ร้องด้วยเสียงร้อง ที่น่ารัก ด้วยวัย ที่บ่งบอกถึงความสดใส่ เลยทำให้ แฟนเพลง ถึงกับเอ่ยปาก ชมการร้องของน้องโดนัท ในเพลงi can fly ว่า เป็นเพลงที่สนุก น่าฟัง สร้างความลุ้นระทึก ให้กับเจ้าตัว ว่า จะต้องเพลงสากลออกมาไม่ดี แต่ไม่ใช้เป็นเพลงสากลตลอดทั้งเพลง มีเป็นเพลงไทยด้วย ความหมาย ของเพลงนี้ บอกถึงการที่ได้บิน แล้วมีความสนุกสนาน ถ้าฉันสามารถบินได้ ก็จะดี ประมาณนี้ มากกว่า
ส่วนผลตอบรับอัลบั้มเรดแดนซ์ 4 นั้น แฟนเพลงของกันเข้ามามากในเพลง I can fly ของน้องโดนัท เข้ามามาก ได้รับการบอกกล่าวจากพี่ดีเจ จอด ชูชัย peak 97 จังหวัดสุรินทร์ ที่แจ้งเข้ามายังต้นสังกัด ทำให้รู้สึกว่า ดีใจ ที่แฟนเพลงให้การยอมรับ อัลบั้มเรดแดนซ์ 4
สำหรับอัลบั้มเรดแดนซ์ 4 ที่ทางเรดบีท ฯ ได้รวบรวมไว้ ใน พร้อมทั้งแฟนเพลงท่านใดที่อยากจะโหลดริงโทน ได้ทุกระบบ ระบบGSM กด * แล้วตามด้วย 4806ตามด้วยรหัส 11 หลัก แล้วกด โทร ได้ทันที , ระบบDtac กด * 19700 ตามด้วยระหัส 11 หลัก กดโทร ,ระ true พิมพ์ระหัส 11 หลัก ส่งไปที่ 4806 เท่านี่ คุณก็ได้ริงโทนเพลงที่คุณชื่นชอบ หรือ ถ้าอยากได้เป็นเจ้าของ พร้อมแล้วเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ