ฟังซิงเกิ้ลใหม่ PANIC AT THE DISCO พร้อมกันคืนนี้!!!!

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--Warner Music
4 หนุ่มสุดจี๊ดจากอเมริกา “Panic At The Disco”
กับซิงเกิลฮอตล่าสุด ”Nine In The Afternoon”
จากอัลบั้มใหม่ชุดที่สอง Pretty. Odd. ส่งมาให้ฟังกันสดๆ ร้อนๆ ที่คลื่น MET 107 คืนนี้ เวลา 3 ทุ่ม
ไม่เพียงแค่นี้เพราะนี่คือการได้ฟังพร้อมกันกับอเมริกาอีกด้วย!!!
Panic At The Disco ทำวงตั้งแต่อายุ 13 โดยเริ่มจาก Ryan Ross กับ Spencer Smith ที่เป็นเพื่อนสนิทกันและสมาชิกคนอื่นๆก็เจอกันที่ไฮสคูล ผู้ชักนำพวกเขาเข้าวงการดนตรีก็คือ Pete Wentz มือเบสวง Fall Out Boy ที่บินมาดูวงเล่นด้วยตัวเอง ทำให้ Panic At The Disco ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Decaydance ตั้งแต่ยังไม่จบไฮสคูลเสียด้วยซ้ำ นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของอัลบั้มแรก A Fever You Can’t Sweat Out พวกเขาเป็นวงที่มีความสามารถรอบตัวและด้วยฝีมือที่จัดจ้านทำให้อัลบั้มแรกขายได้มากกว่า 1.6 ล้านแผ่น และได้รับรางวัลทางดนตรีอัลบั้มมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น 2006 MTV Video Music Award-winning Video of the Year "I Write Sins Not Tragedies" , 2006 TMF Awards Best Video International "I Write Sins Not Tragedies" ล่าสุดยังได้เข้าชิงรางวัล Grammy สาขา Best Boxed or Special Limited Edition Package A Fever You Can’t Sweat Out — Limited Edition Collectible Deluxe Box
ปลายปี 2007 ที่ผ่านมา Panic At The Disco เริ่มแสดงสดซิงเกิลใหม่ In The Afternoon ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่ในวงการดนตรีมากๆ ที่พวกเขาเล่นเพลงใหม่ก่อนที่จะโปรโมทซิงเกิล
อย่างเป็นทางการ อัลบั้มสอง Pretty. Odd. ยังได้ Rob Mathes สุดยอดโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล Grammy และ Emmy Awards มาโปรดิวซ์ให้ อัลบั้มนี้อัดเสียงที่ลาสเวกัสบ้านเกิดของวง แต่เอาไปมิกซ์ไกลถึงสตูดิโอชื่อดังในลอนดอน Abbey Road Studios ซึ่งอัลบั้มจะวางประมาณปลายเดือนมีนาคมและปีนี้ Panic At The Disco ยังได้ Honda เป็นสปอนเซอร์ และจะเริ่มทัวร์ทั่วอเมริกาพร้อมกับเปิดตัว Honda Civic Hybrid รุ่นล่าสุดอีกด้วย
Tanaporn Nivasnont (Dao)
Promotion Executive (Radio & TV)
Warner Music (Thailand) Ltd.
02-675-5726-35 # 284
081-931-2020

แท็ก อเมริกา   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ