คุณพระช่วย น้อมรำลึกสมเด็จพระพี่นางฯ บรรเลงเพลง “โฟร์ซีซั่น” โดยวงซิมโฟนีออเคสตร้า ในพระอุปถัมภ์ ผสาน ดนตรีไทย สุดยิ่งใหญ่

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ร่วมน้อมรำลึกถึงสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ทรงให้ความสนพระทัยในเรื่องของดนตรี ทางรายการ“คุณพระช่วย” อังคารที่ ๕ ก.พ.นี้ นำเสนอเรื่องราวของ “ดนตรีไทย” โดยมี อาจารย์วสุ ทวีลาภ ผู้เชี่ยวชาญศึกษาทางด้านประวัติความเป็นมาและพัฒนาเครื่องดนตรีไทย จะมาเล่าถึงเรื่องราวความยิ่งใหญ่ของดนตรีไทย พร้อมทั้งการพัฒนาการของดนตรีไทย
และสุดพิเศษอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆคุณพระช่วย ได้สร้างสรรค์นำโชว์สุดพิเศษมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกในการเล่นผสานกันระหว่าง ดนตรีไทย กับ ดนตรีสากล (ซิมโฟนีออเคสตร้า) ที่มาร่วมเล่นโดย วงดุริยางค์เยาวชนไทยในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในเพลง โฟร์ซีซั่น ของ วิวัลดี้ เรียกว่าสร้างความเคลิบเคลิ้มฟังเพลิดเพลินอารมณ์ และที่สำคัญเรายังรู้ว่าเครื่องดนตรีของไทยสามารถบรรเลงเพลงโฟร์ซีซั่นได้ไพเราะจับใจ ไม่แพ้เครื่องดนตรีสากลเลยทีเดียว มาติดตามชมและรับฟัง ในรายการ “คุณพระช่วย” วันอังคารที่ ๕ ก.พ.นี้ ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี เวลา ๒๐.๓๐ — ๒๑.๓๐ น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ