สมเด็จพระเทพฯ เสด็จทอดพระเนตรตู้ปลา “Chevy Fish Tank”

ข่าวทั่วไป Friday December 23, 2005 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จทอดพระเนตร Chevy Fish Tank ซึ่งเป็นรถเชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท ที่นำมาดัดแปลงทำเป็นตู้ปลาขนาดใหญ่ ณ สยามโอเชี่ยน เวิล์ด เมื่อเร็ว ๆ นี้
Chevy Fish Tank เป็นการนำเอารถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท มูลค่ากว่า 800,000 บาท มาดัดแปลงอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายใน อาทิ แผงหน้าปัด วิทยุ พวงมาลัย เบาะที่นั่ง คอนโซลเกียร์ และอื่น ๆ ด้วยวัสดุสังเคราะห์พิเศษ ซึ่งทำให้อยู่ในน้ำได้ และไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตที่อยู่ภายใน Chevy Fish Tank
การให้อาหารปลาและสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ จะให้ทางด้านบนของตัวรถ ซึ่งดัดแปลงให้เป็นซันรูฟ (Sun-roof) สำหรับด้านนอกของตัวรถ จะตกแต่งให้มีลวดลายสีสันสดใส ให้เข้ากับบรรยากาศในบริเวณพิพิธภัณฑ์สัตวน้ำแห่งนี้
มร. วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเทพฯ ได้เสด็จทอดพระเนตร Chevy Fish Tank ในครั้งนี้ และรู้สึกปลาบปลื้มและภาคภูมิใจแทนคนไทยที่เป็นผู้ผลิตรถเชฟโรเลต ออพา เอสเตท จากศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส จังหวัดระยอง และได้นำมาดัดแปลงเป็นตู้ปลาขนาดใหญ่ ซึ่งการนำรถจริงมาดัดแปลงเป็นตู้ปลาขนาดใหญ่ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในวงการรถยนต์ของประเทศไทย”
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400
แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ