“Music Ticket to EURO 2008”

ข่าวทั่วไป Monday February 4, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส
สืบเนื่องจากกระแสฟุตบอลยูโรที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายน 2551 โดยมีประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และออสเตรียเป็นเจ้าภาพ ประกอบกับการที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ลิขสิทธิ์ออล มีเดีย ไรท์ (All Media Rights) จาก UEFA เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดแต่เพียงผู้เดียว จึงจัดกิจกรรมการตลาดขึ้นภายใต้แคมเปญ “Music Ticket to EURO 2008 ” เอาใจคอลูกหนังคนไทยได้ลุ้นชมฟุตบอล EURO 2008 ติดขอบสนาม ฟรี! พร้อมแพคเกจทัวร์ และชิงรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
โดยมีกติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงซื้อซีดีเพลงหรือวีซีดีเพลงทั้งสตริงและลูกทุ่งที่มีสัญลักษณ์ลูกฟุตบอลบนปกอัลบั้ม ทุกๆ อัลบั้มที่วางแผงในช่วงเดือนมกราคม — พฤษภาคม 2551 จะมีส่วนสำหรับชิงโชคอยู่ที่ด้านในปกอัลบั้ม โดยมีวิธีร่วมสนุกได้ 2 วิธี คือ
วิธีที่ 1 : ตัดตั๋วดนตรีที่ปรากฏอยู่ด้านในปก ติดลงบนไปรษณียบัตร พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ลงในไปรษณียบัตร แล้วส่งมาที่บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
วิธีที่ 2 : ส่ง SMS พิมพ์รหัสหมายเลขที่ปรากฏบนตั๋วดนตรีแล้วส่งไปยังหมายเลข 4842222
ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2551 โดยจะจับรางวัลทุกสิ้นเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป จนถึงเดือนพฤษภาคม 2551 ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก เพื่อเตรียมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดการแข่งขันฟุตบอลรายการระดับชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโซนยุโรปกับศึก “UEFA EURO 2008”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ