ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เผยนวัตกรรมสุดล้ำ “ทรูวิชั่นส์ซิม”

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 4, 2008 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาซิแอม เบอรสัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เผยนวัตกรรมสุดล้ำ “ทรูวิชั่นส์ซิม
ให้เข้าถึงบริการต่างๆ ของทรูวิชั่นส์ ได้ง่ายๆ ผ่านเมนูทรูวิชั่นส์บนมือถือทรูมูฟ
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เปิดตัว ทรูวิชั่นส์ซิม ซิมต้นแบบครั้งแรกในไทยที่พัฒนาระบบเชื่อมโยงการบริการพิเศษต่างๆ ของสถานีโทรทัศน์บอกรับสมาชิก (ทรูวิชั่นส์ เคเบิลทีวี) ผ่านเครือข่ายมือถือทรูมูฟ เพื่อมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับแก่สมาชิกทั้งแพลทินัม และโกลด์ แพกเกจ (ระบบดิจิทัล) ให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ผ่านเมนูทรูวิชั่นส์บนมือถือทรูมูฟ พิเศษสุด สมัครใช้บริการแพกเกจ ทรูวิชั่นส์ซิม เริ่มต้นเพียงเดือนละ 245 บาท รับสิทธิ์เลือกชมแพกเกจตามสั่ง (A La Carte) ได้ 1 แพกเกจ พร้อมโปรโมชั่นค่าโทรสุดคุ้มจากทรูมูฟ
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทรู วิชั่นส์ เปิดเผยว่า “ทรูวิชั่นส์ซิม เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมของกลุ่มทรูที่สร้างสรรค์ขึ้นตามยุทธศาสตร์ Convergence ผสมผสานผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ในกลุ่มทรู เพิ่มความคุ้มค่าและสร้างประโยชน์สูงสุดให้ลูกค้าได้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของตนเองได้มากยิ่งขึ้น โดย ทรูวิชั่นส์ซิม เป็นซิมรูปแบบพิเศษครั้งแรกในไทย ที่เชื่อมโยงบริการต่างๆ ของทรูวิชั่นส์ ผ่านเครือข่ายมือถือทรูมูฟ เพื่อมอบอภิสิทธิ์เหนือระดับแก่สมาชิกทั้งแพลทินัม และโกลด์ แพกเกจ (ระบบดิจิทัล) ให้ได้รับความสะดวกในการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร การบริการ และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย จากทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ได้ง่ายๆ ด้วยเมนูของทรูวิชั่นส์บนมือถือทรูมูฟได้ทุกที่ทุกเวลา”
ทรูวิชั่นส์ซิม มอบความพิเศษแก่สมาชิกแพลทินัม และโกลด์ แพกเกจ (ระบบดิจิทัล) ด้วยเมนูทรูวิชั่นส์ บนมือถือ ประกอบด้วย 4 เมนูหลัก คือ
1. Today Hilight สามารถเลือกดูรายการเด็ดๆ ของช่องต่างๆ ได้ในแต่ละวัน และสามารถตั้งเตือน รายการที่ชื่นชอบผ่าน SMS ได้ล่วงหน้าผ่านมือถือ
2. Order สามารถสั่งซื้อแพกเกจตามสั่ง (A la carte) และ Pay Per View ได้อย่างสะดวกสบายผ่านมือถือ
3. Privilege สิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย จากทรูวิชั่นส์คลับ Just 4 True และอื่นๆ ที่ให้สมาชิกดาวน์โหลด SMS ไปแสดงเพื่อรับสิทธิพิเศษ หรือจองสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมผ่านมือถือได้อย่างง่ายๆ
4. Customer Service เมนูพิเศษที่ให้สมาชิกสามารถใช้บริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ได้แก่ บริการสอบถามหมายเลขสมาชิก สอบถามยอดค่าบริการ บริการสั่งส่งสัญญาณซ้ำ ในกรณีที่ไม่สามารถรับชมรายการได้ บริการแจ้งความต้องการชำระค่าบริการรายปี และในอนาคตกับบริการอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้สมาชิกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
พิเศษสุด สมัครใช้บริการแพกเกจ ทรูวิชั่นส์ ซิม รับสิทธิ์เลือกชมแพกเกจตามสั่ง (A La Carte) ได้
1 แพกเกจ พร้อมโปรโมชั่นค่าโทรสุดคุ้มจากทรูมูฟ ดังนี้
ทรูวิชั่นส์ซิม เป็นบริการเสริมและมูลค่าเพิ่มที่มอบให้กับสมาชิก แพลทินัม และโกลด์ แพกเกจ (ระบบดิจิทัล) โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งเมนูต่างๆ ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ทำให้สมาชิกสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ได้ทุกที่ทุกเวลาตามความต้องการ และยังเป็นเครื่องมือ เพิ่มศักยภาพการสื่อสารระหว่างบริษัทกับสมาชิก ที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น เพิ่มช่องทางการสื่อสารได้มากกว่าช่องทางปกติ ทำให้สมาชิกได้รับบริการที่สะดวกยิ่งขึ้น เนื่องจากโทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ ที่ติดตัวผู้ใช้อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีการเป็นผู้นำในธุรกิจสื่อสาร และตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ของกลุ่มทรูอีกด้วย“ นายศุภชัย กล่าวสรุป
สมาชิกแพลทินัม และโกลด์ แพกเกจ (ระบบดิจิทัล) ขอรับ ทรูวิชั่นส์ซิม ได้ฟรี พร้อมสมัครแพกเกจ
ทรูวิชั่นส์ซิม เพียงโทร. 02-725-2525 กด 6 ทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 — 20.00 น. หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.truevisionstv.com
ข้อมูล บมจ. ทรู วิชั่นส์ หรือ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และเป็นบริษัทผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก รายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยการส่งสัญญาณแบบดิจิตอลผ่านระบบเคเบิลใยแก้ว และจานดาวเทียม มุ่งมั่นนำเสนอ รายการชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลกผ่าน 82 ช่องรายการคุณภาพ ทั้งสาระ ความรู้ ข่าวสาร กีฬา และความบันเทิง อย่างเต็มอิ่มทุกอรรถรส ส่งตรงถึงบ้านครบทุกความต้องการ รวมทั้งการให้บริการหลังการขาย ที่ประทับใจ นำเสนอผ่าน 4 แพ็คเกจ Platinum Package, Gold Package, Silver Package, และ True Knowledge (Bronze) Package รวมทั้ง Convergence แพ็กเกจ “TrueLife Free View” เพียงใช้มือถือทรูมูฟเดือนละ 300 บาท รับชมฟรีวิว รวม 38 ช่อง
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการ ล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 11.2 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2550) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจน
เข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่าย การให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ (แอน) โทร +66 (0) 2615-9772 อีเมลล์ chureephorn_kha@truecorp.co.th
ชยะพล วรรณศิริกุล (ตุ๊กติ๊ก) โทร +66 (0) 2615 -9756 อีเมลล์ chayapoln_wan@truecorp.co.th
สุปราณี อาทรกิจ (เจี๊ยบ) โทร +66 (0) 2615 -9752 อีเมลล์ Supranee_ath@truecorp.co.th
สายงานสื่อสารองค์กร กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2699 2782 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2643 2783 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ