Gossip: มอบความรัก

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส
เพื่อให้สมกับเทศกาลเดือนแห่งความรัก 2 สาว 2 บุคลิก “เม - จีระนันท์ กิจประสาน” และ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” ได้จับมือกันทำกิจกรรม ภายใต้ชื่อ “The Love Trip With Me’ — Notto” (เดอะ เลิฟ ทริป วิช เม — น็อตโตะ) คือการเดินทางไปทั่วประเทศระหว่าง “เม” และ “น็อตโตะ” เพื่อร่วมมอบความรัก และเงินบริจาค รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ ที่จำเป็นให้กับน้อง ๆ ตามสถานสงเคราะห์และบ้านเด็กพิการ ,เด็กกำพร้า ในแต่ละจังหวัด ซึ่งงานนี้ทั้ง “เม” และ “น็อตโตะ” ยังฝากบอกถึงแฟน ๆ ว่า ถ้าใครใกล้ที่ไหน อย่าลืมไป เจอะเจอกันได้นะจ๊ะ!! โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มที่ ภาคตะวันออก วันที่ 16 ก.พ., ภาคกลาง วันที่ 20-21 ก.พ., ภาคเหนือ วันที่ 23 ก.พ. และปิดท้ายที่ภาคอีสาน วันที่ 28 ก.พ — 1 มี.ค และสามารถติดตามรายละเอียดกันได้ ตามคลื่นวิทยุในแต่ละภาคที่ร่วมรายการ
โกยคะแนนสงสารจากเพลง “คนดื้อดึง” จนคนฟังเทใจให้อัลบั้ม “Nice 2 Meet U More” กันเป็นแถว ซึ่งใครที่ปลื้ม 4 หนุ่ม วันที่ 5 ก.พ. นี้ ก็มาเจอะเจอกับ “ปั้นจั่น — เชน — แจ๊ค — เต้” ที่จะมาพูดคุยกับแบบสด ๆ ใน MTV Fast Forward ทาง MTV Thailand เวลา 21.00 เป็นต้นไป
“เวลาว่างเป็นเวลานอน” สำหรับ 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เจ้าของผลงานเพลงอัลบั้ม “See Through” (ซี ทรู) เพราะตอนนี้ ถ้ามีเวลาว่างจากการทำงาน ถึงแม้จะแค่ไม่กี่นาที สาว ๆ เป็นต้องเดินหา ที่หลบมุม พร้อมที่จะงีบได้ตลอดเวลาจริง ๆ ...เอ้า!! หนุ่ม ๆ คนไหนอยากสมัครเป็นหมอนให้สาว ๆ ก็รีบทันทีเลยนะจ๊ะ!!!
ใครว่าวงร็อกจะน่ากลัวเสมอไป สงสัยจะใช้ไม่ได้กับหนุ่ม ๆ “ไฮเปอร์” ซะแล้ว เพราะงานนี้ทุกคนที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า “รับประกันความฮา” เพราะ 5 หนุ่ม เขามีรับส่งมุกให้ได้ขำกันตลอดเวลา เรียกได้ว่า ถ้าท้องไม่แข็ง รับรอง ไม่ใช่ “ไฮเปอร์”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ