เหล่าคนดัง เตรียมแห่ชม “The Diary of Carabao” - ครั้งแรกของคนดูที่ได้เก็บทุกเรื่องราวแบบ “เล่าไป เล่นไป”

ข่าวบันเทิง Monday February 4, 2008 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--อาร์เอส เฟรชแอร์
ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “The Diary of Carabao” ซึ่งจัดโดย บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ทั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของการเล่นโชว์สดกลางแจ้งของวงคาราบาวแบบครบวง ที่จะโชว์แบบเปิดตำนานบทบันทึกทุกเรื่องราวเบื้องหลังที่มาที่ไปของบทเพลงของวงแบบใส่ทำนองในคอนเซ็ปต์ “เล่าไป เล่นไป” ซึ่งงานนี้ แอ๊ด คาราบาว พร้อมวงฟิตจัด เตรียมพร้อมขึ้นแสดงสดให้ชมอย่างจุใจ ท่ามกลางบรรยากาศชวนคนฟังไปส่งท้ายลมหนาว ในพื้นที่ซึ่งมีภูเขาโอบล้อม ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปถึงกลางดึก ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ โดยภายในงานนี้มีเหล่าคนดังเตรียมพร้อมเข้าการร่วมชมอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำของคาราบาว วงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลในครั้งนี้ด้วย
สำหรับเหล่าคนดังในวงการที่เป็นแฟนคลับของวงคาราบาวต่างไม่มีใครยอมพลาด มีทั้ง สุนารี ราชสีมา , นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช , ปอ ทฤษฎี สหวงศ์ , ปอ ปุณยวีร์ สุขกุลเศรษฐ์ , กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์ และ ธีระ ธัญไพบูลย์ ต่างเตรียมทั้งเสื้อผ้ากันหนาว อุปกรณ์ชมคอนเสิร์ตแบบกลางแจ้ง ทั้งที่รองนั่ง ไฟฉาย เตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อไปร่วมฟังตำนานที่จะเล่าขานผ่านบทเพลงเพื่อชีวิต กับโชว์สุดพิเศษที่วงคาราบาวไม่เคยมีโชว์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อน แล้วถ้าอยากรู้ว่าแต่ละคนจะไปกับใครบ้าง งานนี้คงต้องรีบจองตั๋ว แล้วก็ตามกันไปดูเอาเองแล้วล่ะ
ส่วนใครที่ยังลังเลเรื่องห้องน้ำ ถนนหนทาง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย งานนี้ผู้จัดรับประกัน ทุกเรื่องที่กังวล ไร้ปัญหาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะทำห้องน้ำเพิ่ม 100 ห้องจากเดิมแล้ว ยังได้สร้างถนนใหม่ลัดตัดเข้าเวทีคอนเสิร์ตเหลือเพียง 3 กม. จากปากทางเข้า แถมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เตรียมขนมาอย่างเต็มที่ งานนี้ดูคอนเสิร์ตกันได้อย่างอุ่นใจไร้กังวลจ้า
สนใจซื้อบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-263-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ในราคาเดียว 1,000 บาทเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ