เอ็มเอฟซี ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานสัมมนาเจาะลึกการลงทุนตลาดหุ้นทั่วโลก 5 เมษายนนี้

ข่าวทั่วไป Monday April 4, 2005 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่น
เอ็มเอฟซี เตรียมจัดสัมมนาใหญ่ ให้ความรู้นักลงทุนที่ลงทุนใน กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี โกลบอล อิควิตี้ ฟันด์ (MGE) เกี่ยวกับกลยุทธ์การลงทุน และผลกระทบของ FTA กับการลงทุนทั่วโลก พร้อมดึงผู้จัดการกองทุนร่วม Wellington ให้ข้อมูลแนวโน้มภาวะตลาดหุ้นทั่วโลกแบบเจาะลึก 5 เมษายนนี้ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เพื่อให้นัก ลงทุนนำไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนต่อไป
ดร.พิชิต อัคราทิตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บลจ. เอ็มเอฟซี จะจัดสัมมนาเรื่อง “เจาะลึกการลงทุนในตลาดหุ้นทั่วโลก” เพื่อให้ข้อมูลเจาะลึกข้อมูลตลาด หุ้นในภูมิภาคต่างๆ ของโลก รวมทั้งกลยุทธ์การบริหารจัดการลงทุนของกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี โกลบอล อิควิตี้ ฟันด์ (MGE) ซึ่งเป็นกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ (Foreign Investment Fund: FIF) จากมุมมอง ของผู้จัดการกองทุนร่วมคือ Wellington Management Company, LLP และผู้บริหารของบลจ. เอ็มเอฟซี ให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนและนักลงทุนทั่วไป เพื่อให้ความรู้และข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนให้กับนักลงทุน พร้อม ปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ผลกระทบของ FTA กับการลงทุนทั่วโลก” โดย ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี ประธาน กรรมการ บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 5 เมษายน 2548 เวลา 14.00-16.30 น. ที่ห้อง บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์
กรรมการผู้จัดการกล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในตลาดหุ้นต่างประเทศ และ เป็นการกระจายความเสี่ยงจากการลงทุนภายในประเทศเพียงอย่างเดียว บลจ.เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) จึงมีแผนเสนอขายหน่วยลงทุนของกองทุนเปิด MGE เพิ่มเติมให้แก่ผู้สนใจทั่วไปเป็นรอบที่สาม ผู้สนใจลงทุน สามารถแสดงความจำนงค์จองซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนเปิด MGE ได้ตั้งแต่วันที่ 1-25 เมษายน 2548 และจะ เปิดทำการซื้อขายเพียงวันเดียวในวันที่ 3 พฤษภาคม 2548 นักลงทุนที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2661-9000 เจ้าหน้าที่วางแผนการลงทุน ต่อ 111 MFC Call Center ต่อ 555 และสามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนสนับสนุนการขาย ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ ยูไนเต็ด จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
กองทุนเปิด MGE เป็นกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ (Foreign Investment Fund) กองทุนเดียวของ ไทยที่มีนโยบายการลงทุนในหลักทรัพย์ของตลาดหุ้นทั่วโลก โดยเฉลี่ยไม่น้อยกว่าร้อยละ 65 ของมูลค่าทรัพย์สิน สุทธิของกองทุนเพื่อผลตอบแทนระยะยาว โดยกระจายเงินลงทุนภายใต้กรอบการลงทุนของ MSCI World Index เป็นหลัก และกองทุนเปิด MGE ได้จ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุน 2 ครั้ง ในปี 2547 และในปี 2548 ในอัตราหน่วยลงทุนละ 0.30 บาทต่อหน่วยลงทุน
ผู้สนใจติดต่อสำรองที่นั่ง
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MFC Call Center
02-661-9000 ต่อ 555--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ