ภาพยนตร์ “รักสยามเท่าฟ้า” ชวนคนไทยสัมผัสเที่ยวบินแรกของชีวิตกับสายการบิน SGA

ข่าวบันเทิง Tuesday February 5, 2008 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อาวอง
ในกิจกรรม “ครั้งแรกของคุณ... ครั้งแรกของการบินสยาม” พร้อมนางเอกสาวสวย “อ้อแอ้”
เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่เหนือฟากฟ้า กับกิจกรรมพิเศษ... ที่ภาพยนตร์แนวแอดเวนเจอร์ ดรามา “รักสยามเท่าฟ้า” ของค่าย “อาวอง” จัดขึ้นร่วมกับ “สายการบิน SGA” เพื่อให้ผู้ที่มีความฝันอยากสัมผัสความสวยงามบนท้องฟ้า ได้มีโอกาสชื่นชมบรรยากาศในเที่ยวบินแรกของชีวิตเหมือนดังเช่นเหล่าวีรบุรุษไทยผู้หาญกล้าที่เผชิญหน้ากับเที่ยวบินแรก จนกลายเป็นที่มาของการก่อตั้งกองการบินแห่งสยาม หรือกองการบินแห่งแรกของภูมิภาคเอเซีย กับการเดินทางในเที่ยวบินพิเศษ ครั้งแรก และครั้งเดียวที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม
ซึ่งกติกาของการเดินทางในเที่ยวบินสุดพิเศษนี้ ผู้ที่ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์รักสยามเท่าฟ้า” จากโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ทุกสาขา สามารถรับคูปองเพื่อเขียนบอกเล่าถึงเรื่องราวของความฝัน และกรอกชื่อที่อยู่ใส่ในกล่องชิงรางวัล ณ จุดร่วมสนุกหน้าโรงภาพยนตร์ พร้อมกับแนบหางตั๋วที่ชมภาพยนตร์ รักสยามเท่าฟ้า แล้ว โดยผู้ร่วมสนุกสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “ครั้งแรกของคุณ... ครั้งแรกของการบินสยาม” ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม-5 กุมภาพันธ์ 2551 จากนั้นจะทำการคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 9 ท่าน และประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ที่จุดร่วมสนุกหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และทางเว็บไซต์ www.firstflightthemovie.com ผู้โชคดีทั้ง 9 ท่าน จะได้บินลัดฟ้า ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของกรุงเทพมหานครในมุมสูง ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551
พร้อมกับนางเอกสาวสวยจากภาพยนตร์ รักสยามเท่าฟ้า “แอ้-วิมุตติพร ทองมาก” ด้วยเครื่องบินของสายการบิน SGA ซึ่งเป็นเครื่องรุ่นพิเศษที่สามารถชื่นชมบรรยากาศระหว่างการบินโดยไม่มีอะไรบดบังทัศนียภาพ นอกจากการร่วมบินในเที่ยวบินสุดพิเศษนี้ ผู้โชคดีทั้ง 9 ท่าน ยังมีโอกาสได้เข้าชมพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ และถ่ายภาพร่วมกับเครื่องบินที่ใช้ในสมัยสงครามโลก พร้อมฟังการบรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการบิน
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกในกิจกรรม “ครั้งแรกของคุณ... ครั้งแรกของการบินสยาม” ที่ภาพยนตร์รักสยามเท่าฟ้า” ร่วมกับ สายการบิน SGA และ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนี เพล็กซ์ จัดขึ้นในครั้งนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซด์ www.firstflightthemovie.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ