สรุปข่าวบริการสำนักงานเขต

ข่าวทั่วไป Wednesday February 6, 2008 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--กทม.
สำนักงานเขตต่างๆ ของกรุงเทพมหานครพร้อมบริการทุ่มเทการทำงาน เพื่อสร้างความสุขให้แก่ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ดังนี้
เขตมีนบุรี นายกริช วัชรศิริธรรม ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กทม. แจ้งว่า เขตฯ จัดโครงการรณรงค์พัฒนารักษา ความสะอาดและกำจัดสิ่งของเหลือใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยวันที่ 10 ก.พ. 51 เวลา 08.00-12.00 น. ดำเนินการเก็บของเหลือใช้ที่ หมู่บ้านฉัตรหลวง และหมู่บ้านเจียระนัย ถนนราษฎร์อุทิศ เขตมีนบุรี
เขตสวนหลวง นายสมชาย ฉัตรสกุลเพ็ญ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง กทม. แจ้งว่า ในวันที่ 16 ก.พ. 51 เวลา 08.30-12.00 น. เขตฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดฯ เข้าไปพัฒนาทำความสะอาด เก็บเศษขยะ และตัดแต่งกิ่งไม้กีดขวางทางน้ำ พร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลองเจ็ดขนัด เพื่อให้เกิดความสวยงาม สะอาด ร่มรื่น และรณรงค์ให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ริมคลองให้ช่วยกันดูแลรักษาแม่น้ำลำคลอง ไม่ทิ้งขยะลงในคลองเพราะจะทำให้น้ำเน่าเสีย เกิดมลพิษทางสิ่งแวดล้อม
เขตบางซื่อ นางสาวนภาภรณ์ สวัสดิมงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางซื่อ กทม. แจ้งว่า เขตฯ ออกตรวจพื้นที่เพื่อดูแลความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย รับทราบปัญหาต่างๆ พร้อมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ประจำเดือน ก.พ. 51 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ดังนี้ วันที่ 13 ก.พ. บริเวณถนนประชาราษฎร์ สาย 2 วันที่ 20 ก.พ. บริเวณถนนรัชดาภิเษก และวันที่ 27 ก.พ. บริเวณถนนวงศ์สว่าง ทั้งนี้หากประชาชนในพื้นที่มีข้อแนะนำหรือมีปัญหาความเดือดร้อนต่างๆ แจ้งข้อมูลได้ที่ โทร.0 2586 9971

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ