“ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ขนโปรดักชั่นเตรียมเนรมิตฉากสุดอลังการ .. เอาใจเด็ก

ข่าวทั่วไป Wednesday February 6, 2008 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
เตรียมตัวผจญภัยไปกับ “มิกกี้-มินนี่” ขวัญใจเด็กๆ ตลอดกาล ที่จะพาทุกท่านเดินทาง เที่ยวรอบโลก เยือนดินแดนของเหล่าพลพรรคผองเพื่อน เดอะ ไลออน คิง, 101 ดัลเมเชี่ยนส์, เดอะ ลิตเติล เมอร์เมด, ปีเตอร์ แพน และ ลิโล แอนด์ สติทช์ ท่ามกลางฉากที่ออกแบบพิเศษสมจริง พร้อมแสง สี เสียง และสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์สุดตระการตา ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ ในโลกแห่งจินตนาการ
จากพรสวรรค์ของนักสเก็ตน้ำแข็งระดับโลก ที่โชว์ลีลาอันพลิ้วไหวบนลานน้ำแข็ง บวกกับการสรรค์สร้างจินตนาการ และความสามารถของทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ทำให้การแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ดูตื่นตา ตื่นใจ สนุกสนาน และเป็นสุดยอดการแสดงสำหรับครอบครัวทั่วโลก ด้วยรายละเอียดบวกความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการแสดงโชว์ที่มีความอลังการ อาทิ ฉากป่าซาฟารี ในเรื่อง “เดอะ ไลออน คิง” ที่ดูเพลิดเพลินแฝงความตื่นเต้นเร้าใจ หรือฉากของกรุงลอนดอน ในเรื่อง “101 ดัลเมเชี่ยนส์” ที่เรียกได้ว่าจำลองของจริงมาไว้บนลานน้ำแข็งกันเลยทีเดียว แม้แต่ การออกแบบแสง ซึ่งใช้เทคนิคพิเศษที่จะทำให้ลานน้ำแข็งกลายเป็นท้องทะเลอันกว้างใหญ่ โดยเรือโจรสลัดของกัปตันฮุคขนาดใหญ่กว่า 34 ฟุต ถูกเนรมิตให้โลดแล่นอยู่ในห้วงมหาสมุทร ซึ่งเทคนิคพิเศษทางด้านแสงได้ช่วยเพิ่มมิติในการชมให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เสื้อผ้าที่ใช้ในการแสดง ถูกออกแบบให้เหมือนจริงทุกอย่าง ทั้งกรงเล็บ ของเจ้าป่าไลออน คิง, เกล็ดของเงือกน้อย ลิตเติ้ล เมอร์เมด, เสื้อขนสัตว์ลายจุดนับร้อยตัว ของเจ้าหมาดัลเมเชี่ยนส์, กระโปรงหญ้าชุดฮาวายของลิโลเด็กหญิงแสนซน และยังมีชุดการแสดงที่หนักที่สุดถึง 8 กิโลกรัมอยู่ในการแสดงชุด “ปีเตอร์ แพน” ด้วย
นอกจาก ความอลังการของฉาก แสง สี เสียง และเสื้อผ้าแล้ว ยังมีเพลงประกอบเพราะๆ ที่ทุกคนชื่นชอบด้วย ซึ่งทุกคนสามารถสัมผัส และพิสูจน์ใน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นทส์ มิกกี้ แอนด์ มินนี่ อะเมซิ่ง เจอร์นี่” จัดแสดงระหว่างวันที่ 21-30 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 200 / 400 / 600 / 900 และ 1,200 บาท และโกลด์ ซื้อบัตรได้ที่บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.0-2262-3456 ไปรษณีย์ไทย 52 สาขา กรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือจุดจำหน่ายตั๋วเมเจอร์และอีจีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ