เอ็มเอสเอ็นชวนแข่งเขียนบล็อก ลุ้นบินเที่ยวออสเตรเลียฟรี

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 6, 2008 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอ็มเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวออสเตรเลีย และฟรีดอม แพลนเน็ต บริการข้ามแดนอัตโนมัติจากวัน-ทู-คอล! ชวนชาวชุมชนออนไลน์ร่วมสนุกในกิจกรรม “Australia Hip and Happening Spaces” การแข่งขันเขียนบล็อกลงบน Windows Live Spaces เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีดิจิตอลไลฟ์สไตล์มันส์ๆ ร่วมเดินทางไปค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ในเมืองซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน และโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นเวลา 15 วัน พร้อมไกด์ส่วนตัว และอัพเดทประสบการณ์บนบล็อกทุกวันตลอดการเดินทาง เพื่อให้เพื่อนๆ ชาวชุมชนออนไลน์ได้ร่วมสนุกไปกับประสบการณ์มันส์ๆ พร้อมนำเสนอสถานที่ฮิปๆ ในแดนจิงโจ้ผ่านทาง Windows Live Spaces ที่คุณไม่ควรพลาด
วิธีการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปที่ http://events.th.msn.com/travelaustralia เพื่อลงทะเบียนและสร้างบล็อกที่บอกเล่าถึงการเดินทางท่องเที่ยวอันแสนประทับใจ และบ่งบอกความเป็นตัวของคุณเอง พร้อมใส่รูปภาพและมัลติมีเดียประกอบ โดยใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของ Windows Live Spaces ในการตกแต่งบล็อกของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ เจ้าของบล็อกที่ถูกโหวตมากที่สุด 10 อันดับแรกจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะเลิศ
หมดเขตส่งบล็อกเข้าประกวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551 คุณสามารถติดตามอ่านเรื่องราวและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของออสเตรเลีย พร้อมสนุกสนานกับเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นแบบวันต่อวันบนบล็อกของผู้ชนะที่ได้เดินทางไปทำกิจกรรม “Hips and Happening” กับเอ็มเอสเอ็นใน 4 เมืองของประเทศออสเตรเลีย จะสนุกแค่ไหนต้องตามมาดูกันต่อในวันที่ 17-31 เดือนมีนาคมนี้ ที่ http://events.th.msn.com/travelaustralia
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com
คุณเจมี่ โรว์แลนด์-โจนส์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 206
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: jrowland-jones@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ