บิ๊กซีชวนเอเอฟ 4 มอบเพลงรักรับวาเลนไทน์ กับคอนเสิร์ต “บิ๊กซี บิ๊กเลิฟ กับเอเอฟ4”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 5, 2008 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี นำทีมนักล่าฝันเอเอฟ4 ร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ตรับวาเลนไทน์บิ๊กซี บิ๊กเลิฟ กับเอเอฟ4” คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่สำหรับหัวใจคนมีรัก พบกับนิยามความรักจากเอเอฟ4 ทั้ง 12 คน ในรูปแบบต่างๆ ที่แฟนเพลงอาจไม่เคยเห็นที่อื่นมาก่อน
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ บิ๊กซีได้จัดคอนเสิร์ต “บิ๊กซี บิ๊กเลิฟ กับ เอเอฟ4” ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยนำเหล่านักล่าฝันเอเอฟ 4 ทั้ง 12 คน คือ นัท ต้อล มิวสิค ตี๋ แจ๊ค โจ้ ลูกโป่ง พะแพง ปุยฝ้าย อิ๋งอิ๋ง ปอง และแคท มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงแห่งความรักในหลากหลายนิยามในมุมมองและสไตล์ต่างๆ ที่อาจจะไม่เคยเห็นที่อื่นมาก่อน พร้อมส่งความรักและมอบของขวัญวาเลนไทน์แก่ลูกค้าและแฟนเพลง
“สำหรับคอนเสิร์ต ‘บิ๊กซี บิ๊กเลิฟ กับ เอเอฟ4’ จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณลูกค้าที่เป็นเสมือนครอบครัวบิ๊กซีของเรา และยังถือเป็นอีกกิจกรรมที่บิ๊กซีและลูกค้าได้ทำร่วมกันอีกด้วย โดยนักล่าฝันเอเอฟ4 จะถ่ายทอดบทเพลงนิยามความรักกว่า 30 เพลง ในหลากหลายเวอร์ชั่น ทั้งเพลงป็อปใสๆ เพลงแด๊นส์...วัยมัน หรือซ้อฟท์ร็อกซาบซึ้ง ทั้งร้องเดี่ยว คู่ กลุ่ม หรือหมู่ พร้อมมีเซอร์ไพรส์ของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาดูด้วย รับรอง ลูกค้าจะได้อิ่มเอมและประทับใจกับคอนเสิร์ตที่บิ๊กซีจัดขึ้นอย่างแน่นอน และที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งสำหรับกิจกรรมนี้ คือ ลูกค้าสามารถแลกรับบัตรคอนเสิร์ตได้ฟรีตามมูลค่าราคาบัตรจากการซื้อสินค้าที่บิ๊กซีสาขาใดก็ได้ เพื่อเป็นการตอบแทนและมอบความรักจากบิ๊กซี ซึ่งมีลูกค้าและแฟนคลับให้ความสนใจและตอบรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ อย่างอบอุ่น ทำให้บัตรจำนวนกว่า 4,000 ใบ ได้ถูกลูกค้านำใบเสร็จมาแลกรับไปหมดแล้วหลังจากที่เปิดให้รับแลกบัตรเพียงไม่กี่วัน ซึ่งบิ๊กซีต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจและมาร่วมกิจกรรมของครอบครัวบิ๊กซี ครั้งนี้” ทำให้บิ๊กซีตัดสินใจเพิ่มรอบใหม่ขึ้นอีกหนึ่งรอบในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 19.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยลูกค้าและแฟนคลับสามารถนำใบเสร็จมาแลกรับบัตรตามมูลค่าบัตรเช่นเดิม นางสาวปริยานุชกล่าวทิ้งท้าย
นอกจากคอนเสิร์ต “บิ๊กซี บิ๊กเลิฟ กับเอเอฟ4” แล้ว บิ๊กซียังได้จัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ สำหรับคู่รักในช่วง วาเลนไทน์ คือ กิจกรรมคู่รักนักช้อป ซึ่งเป็นการแข่งขันเกมสำหรับคู่รัก ชิงบัตรกำนัลบิ๊กซี การจัดซุ้ม จดทะเบียนสมรสที่บิ๊กซี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคู่รักที่ต้องการจดทะเบียนสมรสที่บิ๊กซี และสำหรับคู่รักที่จดทะเบียนภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2551 สามารถนำทะเบียนสมรสมาแสดงเพื่อรับของที่ระลึกฟรี สำหรับ 50 ท่านแรกต่อสาขา และซุ้มถ่ายรูป สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 400 บาท ใช้ใบเสร็จบิ๊กซี สำหรับถ่ายรูปฟรี
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
สุภาภรณ์ หรือ สาธิดา
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ