“PERRIER FLIRTING” ซาบซ่า เมนูหวาน สะท้าน “วาเลนไทน์”

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 6, 2008 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะรู้สึกหนักใจ และเป็นกังวลใจอย่างยิ่งยวด กับการพิถีพิถันเลือก “ของขวัญ” เด็ดโดนใจให้กับคนรักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ จะเลือกดอกไม้สักช่อก็ดูจะไม่เก๋ หรือจะฝึกฝีมือทำช็อคโกแลตรูปหัวใจส่งแทนความรู้สึกก็คงจะไม่อินเทรนด์
จะดีแค่ไหนถ้าของขวัญแห่งความประทับใจ ในช่วงเวลาที่โรแมนติกจะกลายเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับ “เราสอง” ที่จะดื่มด่ำรสชาติหวานซาบซ่า ตักตวงอรรถรสแห่งความรัก พร้อมๆ กับอิริยาบถสบาย ๆ นอนทอดกายพะเน้าพนอเคียงคู่ใต้เสียงเทียนในบรรยากาศที่มีแต่ “คุณ” และ “คนรักของคุณ”
สำหรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ “เปอริเอ้” น้ำแร่ชนิดมีฟองตามธรรมชาติจากแหล่งน้ำแร่ระดับโลก ขอเสนอเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ สไตล์ฝรั่งเศสต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ให้เลือกผสมผสานระหว่าง “เมนูค็อกเทล” ที่จะเพิ่มดีกรีรักให้ร้อนแรง หรือจะเป็น “เมนูม็อกเทล” ที่จะเติมความฉ่ำให้รักละมุน ในชุดเมนูเครื่องดื่ม “PERRIER FLIRTING” กับ 4 เมนูเครื่องดื่มในดวงใจที่สามารถผสมได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับเฉลิมฉลองในวันแห่งความรักได้เป็นอย่างดี
โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เมนูทั้ง 4 จาก “PERRIER FLIRTING” คงจะหวานไม่แพ้เครื่องดื่มชนิดไหน ๆ เพราะ เมนูสุดพิเศษอย่าง “PERRIER Paradise”, “Romantic PERRIER Spritzer”ม “Green with ENVY” และ “LoveStruck” ได้รับการการันตีรับรองความ โรมานซ์สไตล์ฝรั่งเศส ด้วยการเป็นเครื่องดื่มที่บรรจงเสิร์ฟ และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองวิวาห์ของคู่บ่าว-สาวสุดฮอต “เคน-ธีรเดช และ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพัน” ที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ฉลองสมรสกันไปเมื่อเร็ว ๆ นี้
นอกจาก เมนูเครื่องดื่ม “PERRIER FLIRTING” จะมีสีสันสวยงามน่ารับประทานแล้ว สูตรส่วนประสมก็แสนจะง่ายดายไม่ยุ่งยากเหมาะกับหนุ่ม-สาวยุคใหม่ ที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากเติมความสดชื่น และเพิ่มความรื่นรมย์ให้กับชีวิต เป็นอย่างดี ว่าแล้ว.....ก็ลองหาแก้วสวย ๆ ติดบ้านไว้สักนิด หาส่วนผสมเพิ่มอีกสักหน่อย ก็จะได้เครื่องดื่มแก้วสวย สำหรับวาเลนไทน์นี้ไว้ฉลองกับคนรู้ใจ ด้วยวิธีง่ายๆ
PERRIER Cocktail
“PERRIER Paradise”ส่วนผสมฉ วอดก้า 2 ออนซ์ฉ น้ำแครนเบอร์รี่ 3 ออนซ์ฉ น้ำองุ่น 2 ออนซ์ฉ น้ำแร่เปอริเอ้ผสมน้ำแครนเบอร์รี่ น้ำองุ่น และวอดก้าให้เข้ากัน จากนั้นเติมน้ำแร่เปอริเอ้เพื่อเพิ่มความซาบซ่า และตกแต่งด้วยเลมอนฝานหรือดอกไม้สีสวยเพื่อสร้างสีสันให้เครื่องดื่มแก้วโปรด
“Romantic PERRIER Spritzer”ส่วนผสมฉ ไวน์กุหลาบ หรือ ไวน์ที่โปรดฉ น้ำแร่เปอริเอ้ฉ ผลราสเบอร์รี่สด 3-4 ลูกเติมไวน์สุดโปรดในแก้วแชมเปญหรูทรงสูงและน้ำแร่เปอริเอ้อย่างละครึ่งแก้ว ตกแต่ง แต่งเติมผลราสเบอร์รี่สดเพื่อเพิ่มความหรูหรา และรสหวานจากผลไม้สดให้รักหวานฉ่ำ
PERRIER Mocktail
“LoveStruck”ส่วนผสมฉ น้ำแร่เปอริเอ้ที่แช่จนเย็นจัดฉ น้ำแครนเบอร์รี่แช่เย็นฉ น้ำส้มคั้นแช่เย็นผสมส่วนประสมเครื่องดื่มทั้งหมดให้เข้ากัน แล้วเทลงในแก้วทรงสูงที่เติมน้ำแข็งไว้เพียงครึ่งแก้ว จากนั้นตกแต่งเพิ่มสีสันให้รักสดชื่นด้วยชิ้นสมฝาน หรือผลเชอร์รี่สด
“Green with ENVY”ส่วนผสมฉ ผลองุ่นไร้เม็ดแช่แข็ง 12 ผลฉ น้ำองุ่นเขียว 4 ออนซ์ฉ น้ำแร่เปอริเอ้แช่เย็นจัด 4 ออนซ์เติมความสดชื่นให้ “รัก” หวานจนน่าอิจฉากับ “Green with ENVY” ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงนำผลองุ่นไร้เม็ดแช่แข็งปั่นรวมกับน้ำองุ่นเขียวจนได้รูปลักษณ์คล้าวเชอร์เบต จากนั้นนำมาเทน้ำเปอริเอ้และคนให้เข้ากัน ตกแต่งเพิ่มความอิจฉาให้น่ากินด้วยผลองุ่นสักนิด ก็เตรียมเสิร์ฟได้ทันที
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำแร่เปอริเอ้
“เปอริเอ้” เป็นน้ำแร่ชนิดที่มีฟองตามธรรมชาติจากแหล่งน้ำแร่มาตรฐานโลกซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองการ์ด (Gard) ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส เป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่ไม่มีน้ำตาล ไม่ผสมสารคาเฟอีนและปราศจากแคลอรี่ ในปัจจุบันเปอริเอ้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งครองแชมป์ตลาดน้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองของโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณสุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์) โทร 086-604-9594
คุณพัฒวุฒิ วุฒิประพันธ์พงศ์ (อ๋อ) โทร 089-759-5556

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ