พร้อมเสริมสร้างวันใหม่ที่สดใสที่ “Marriva Juice Bar” โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 7, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เพียงคุณดื่มน้ำผลไม้สองแก้วต่อวัน ร่างกายจะพลันแข็งแรงสดใส !! “Marriva Juice Bar” บาร์น้ำผลไม้แห่งใหม่ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการสอดคล้องกับบริการสปาเพื่อสุขภาพของโรงแรม และแล้ว “Marriva” ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ในรูปแบบดีไซน์สุดเก๋ก็ได้เผยโฉมสู่ทุกสายตาในบรรจุภัณฑ์สีเขียวและส้มซาบซ่า ช่วยตอกย้ำความสดจากผลิตผลจากธรรมชาติ สู่การผสมผสานที่น่าตื่นตาตื่นใจของผลไม้สดต่างๆ กลายเป็นน้ำผลไม้หวานหอม และสมู๊ทตี้ เย็นฉ่ำเชิญชวนให้ลิ้มลอง ณ โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ผักและผลไม้ที่นำมาคั้นสดๆ นั้นมีรสชาติที่อร่อย อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ ทั้งยังประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จะซึบซับเข้าสู่ร่างกายอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยอาหาร นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการรักษาและช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆ ที่สึกหรอ เสริมสร้างร่างกายจิตใจให้แจ่มใสเบิกบาน ทำให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างวิเศษสุด
บาร์น้ำดื่มเพื่อสุขภาพแห่งนี้มีเมนูจำนวนมากกว่า 30 ชนิด ไว้บริการท่าน ประกอบด้วยสมู๊ทตี้ที่ช่วยเพิ่มพลัง, น้ำปั่นผสมหลากรส หรือจะเป็นน้ำคั้นสดๆ จากผักผลไม้หลากชนิด
การค้นคว้าวิจัยสมัยใหม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าน้ำผักผลไม้นั้นช่วยเยียวยาการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น น้ำแอ๊ปเปิ้ลสด และน้ำพรุนสกัด มีคุณสมบัติช่วยระบาย น้ำผลไม้สีเขียวส่วนมากจะประกอบไปด้วยเอ็นไซม์ที่จะช่วยจะช่วยร่างกายเผาผลาญพลังงานทำให้น้ำหนักลด น้ำผักสีส้ม, เหลือง และเขียวจะอุดมไปด้วยโปรวิตามินเอที่จะช่วยป้องกันมะเร็ง นอกจากนี้ น้ำจากวีธ กลาส หรือต้นกล้าข้าวสาลียังมีคุณประโยชน์อย่างสูง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยลดอัตราการเกิดของมะเร็งได้อย่างดี
ผักและผลไม้สดที่นำมาบริการนั้นปลอดจากสารพิษทั้งปวง สำหรับผลไม้เมืองหนาวบางประเภทนั้นเราได้สั่งนำเข้ามาจากต่างประเทศ ส่วนผลไม้ อาทิมะเฟือง หรือแก้วมังกรนั้นนำมาจากในประเทศ
“Marriva Juice Bar” ตั้งอยู่บริเวณที่มองเห็นอ่าวไทยอันสวยงาม มีที่นั่งอันสะดวกสบายเตรียมไว้รับรองลูกค้า และผู้มาเยือนให้ได้ผ่อนคลายอริยาบทท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมเพลิดเพลินกับรสชาติที่อร่อย และคุณประโยชน์มากมายของน้ำผักผลไม้หลากชนิด เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 — 17.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ โทร. (66) 32 511 811 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.marriottdining.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ