น้องพีพี ลุ้นหน้าที่ 196 เป็นงง เจอตลกคณะ เชิญยิ้ม , ชวนชื่นบุกเวที ก่อนเป็นปลื้มเมื่อ ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟในดวงใจร่วมอวยพร

ข่าวบันเทิง Thursday February 7, 2008 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เกมทศกัณฐ์เด็ก” ในวันเสาร์และอาทิตย์นี้ มานับถอยหลังสู่ 200 หน้ากับ น้องพีพี ด.ช. พีรพล เพิ่มเพ็ชร์ ที่ใกล้เข้าสู่เป้าหมาย 200 หน้าเข้าไปทุกที ซึ่งถ้าน้องพีพีสามารถทำได้ 200 หน้า น้องพีพีจะได้รับบ้าน 1 หลังพร้อมทุนการศึกษา ร่วมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ซึ่งมาในคราวนี้น้องพีพีต้องมาทาย หน้าที่ 196 “กับหน้าไหนคือ คณะตลกเชิญยิ้ม” งานนี้ทำเอาน้องพีพีถึงกับงง เพราะเคยทายแต่หน้าเดี่ยวๆ แต่งานนี้มาเป็นคณะตัวจริงเสียงจริง คือตลกคณะชวนชื่น และตลกคณะเชิญยิ้มเกือบ 10 คนบนเวที งานนี้น้องพีพีจะสามารถตอบได้หรือไม่ต้องมาตามลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆ ที่ทำเอาน้องพีพีถึงกับยิ้มร่า ที่ได้กำลังใจจากโปรกอล์ฟชื่อดังอย่าง ธงชัย ใจดี ที่นอกจากจะมาร่วมอวยพรให้น้องพีพีทำได้ 200 หน้าแล้ว ยังมาสอนน้องพีพีตีกอล์ฟ และมอบชุดไม้ตีกอล์ฟให้น้องพีพีอีกด้วย
นอกจากน้องพีพีจะปลื้มแล้ว คนที่ปลื้มยิ่งกว่า เห็นจะเป็นลุงปัญญาที่ ได้เจอกับนักกีฬาในดวงใจ เลยขอให้โปรกอล์ฟ ธงชัย เซ็นต์ชื่อลงบนเสื้อซะเลย เรียกว่าปลื้มกันทั้งลุงปัญญา ทั้งน้องพีพี ได้กำลังใจดีอย่างนี้น้องพีพีจะสามารถทำได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมในรายการ “เกมทศกัณฐ์เด็ก” ในวันเสาร์ที่ 9 - อาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ