BSM สรุปผลจองซื้อหุ้นไอพีโอ มีนักลงทุนจองซื้อหุ้นกว่า 1 พันราย พ่วงด้วยนักลงทุนสถาบันอีก 4 แห่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 7, 2008 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--พีอาร์พีเดีย
เชื่อโรดโชว์ 7 จังหวัด สร้างความมั่นใจให้นักลงทุน มั่นใจเทรดวันวาเลนไทน์ให้ผลตอบแทนนักลงทุนแน่นอน ...
นายนิมิต วงศ์จริยะกุล กรรมการบริหารและผู้บังคับบัญชาสายงานบริการด้านวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์พัฒนสิน จำกัด ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM กล่าวว่า หลังจากที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนเป็นครั้งแรก (ไอพีโอ) ของ BSM ในราคา 1.10 บาท จำนวน 50 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท เมื่อวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งรายย่อย และนักลงทุนสถาบันเป็นจำนวนมาก โดยสรุปผลการจองหุ้น BSM มีนักลงทุนรายย่อยจองซื้อหุ้น เป็นจำนวน 1,018 ราย และนักลงทุนสถาบันได้แก่ บริษัทประกันภัยคุ้มภัย จำกัด บริษัทประกันภัยไทยพาณิชย์สามัคคี จำกัด และกองทุนส่วนบุคคลของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมวรรณ จำกัด อีก 2 กองทุน
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอสเซท โปร แมเน้จเม้นท์ จำกัด ในฐานที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า การจองซื้อหุ้นของ BSM ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ทั้งนักลงทุน รายย่อย และนักลงทุนสถาบัน ซึ่งทำให้เห็นว่านักลงทุนมีความเชื่อมั่นในธุรกิจของบริษัท ที่มีความโดดเด่น และเป็นธุรกิจเฉพาะทาง รวมไปถึงผลประกอบการของบริษัทที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการกำหนดราคาหุ้น ซึ่งเป็นไปอย่างเหมาะสมสำหรับการลงทุน
นอกจากนี้การเข้ามาถือหุ้นของนักลงทุนสถาบัน น่าจะเป็นอีกปัจจัยที่สร้างความเชื่อถือและมั่นใจให้กับนักลงทุนได้ว่าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นวันซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai เป็นวันแรก จะเป็นหุ้นอีกบริษัทหนึ่งที่ให้ผลตอบแทนนักลงทุนในอัตราที่น่าพอใจ
นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัทบิวเดอสมาร์ท กล่าวว่า ผลจากการเดินทางไปโรดโชว์ทั่วประเทศ ทำให้นักลงทุนมีความมั่นใจและเข้าใจถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัท และเห็นว่าบริษัทมีอัตราการเติบโตที่ดีมาโดยตลอด ทำให้นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อหุ้นเป็นจำนวนมาก และเชื่อว่าในระยะยาวหุ้น BSM จะเป็นหุ้นที่ให้ผลตอบแทนนักลงทุนอย่างต่อเนื่องแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด
จตุพล นาคนิ่ม / นิภาพรรณ ชัยโตษะ
มือถือ : 081 689 8245 / 089 133 6893
โทรศัพท์ : 02 439 3837
อีเมล์ : contact@prpedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ