ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติคในวันแห่งความรักที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 7, 2008 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
แพ็คเกจห้องพักแสนหวาน
แสดงให้คนที่คุณรักทราบว่าคุณให้ความสำคัญกับวันแห่งความรักมากแค่ไหน กับห้องพักสุดหรูแสนหวาน ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษในการสร้างสรรค์บรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติค ที่จะทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้ตามใจปรารถนา
เรามีบริการรถยนต์เมอร์ซีเดสเบนซ์ รุ่นอีคลาส สุดหรูที่จะไปรับคุณและคู่รักถึงที่บ้านในกรุงเทพฯ นำพาคุณและคู่รักไปถึงยังจุดหมายปลายทางที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ จากนั้นทุกคู่รักจะได้รับบริการโรแมนซ์สปาทรีทเม้นต์ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงที่แมนดาราสปา ต่อด้วยอิ่มหนำสำราญไปกับอาหารมื้อค่ำที่ได้รับการสร้างสรรค์และการปรุงแบบพิถีพิถันโดย พ่อครัวสตีเฟน ไร้ท์ พร้อมเสิร์ฟให้คุณและคู่รักได้รับประทานภายใต้แสงเทียนอันสุดแสนโรแมนติคภายในห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
ปิดท้ายด้วยการจิบแชมเปญรสนุ่มก่อนที่คุณและคู่รักจะเข้าพักผ่อนในห้องพักแบบสวีทสุดหรู ตื่นเช้ารับวันใหม่พร้อมสูดอากาศอันแสนบริสุทธิ์และยืนชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำจากระเบียงส่วนตัว นอกจากนี้คุณและคู่รักยังสามารถเลือกรับประทานอาหารเช้าในห้องนอนก่อนที่เราจะนำท่านกลับส่งถึงบ้านอีกด้วย แพ็คเกจนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 39,000++ บาทสำหรับทุกคู่รัก
คุณและคู่รักสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้กับหลากหลายร้านอาหารเลิศรสไม่ว่าจะเป็น
ห้องอาหารเทรเดอร์วิคส์: อิ่มหนำกับอาหารมื้อค่ำภายใต้แสงเทียนอันสุดแสนโรแมนติค พร้อมชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณเชิงสะพานกรุงเทพฯ ที่สามารถชมความคลาสสิคของเรือบรรทุกข้าวสารที่แล่นบนแม่น้ำสายประวัติศาสตร์แห่งนี้ นอกจากนี้ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ยังรายล้อมไปด้วยสวนพันธุ์ไม้เมืองร้อนนานาชนิด ทุกคู่รักจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนหวาน ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงไพเราะจากนักดนตรีมืออาชีพ หรือจะเลือกนั่งจิบค็อกเทลรสนุ่มหลากชนิดด้านนอกของห้องอาหารก็ไม่ว่ากัน อาหารมื้อค่ำสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 6,500++ บาท หรือราคาเพียง 9,500++ บาทสำหรับคู่รักที่ต้องการดินเนอร์ในบรรยากาศส่วนตัวที่ศาลาริมแม่น้ำเจ้าพระยา
เบนิฮาน่า: อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อค่ำพร้อมสัมผัสอันอ่อนโยนของคู่รัก ชวนคู่รักของคุณมาร่วมค้นพบ ประสบการณ์การปรุงอาหารญี่ปุ่นในแบบ “เทปปันยากิ” ที่มื้ออาหารของคุณจะถูกเตรียม ปรุง และเสิร์ฟให้ทานกันตรงหน้าโดยเชฟอารมณ์ดีที่จะปรุงอาหารต่อหน้าคุณในลีลาสนุกสนาน และยังมีห้องส่วนตัวแยกสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย อาหารมื้อค่ำสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 4,500++ บาท
เรือมโนราห์: เชิญคุณและคู่รักมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำภายใต้แสงเทียนอันแสนโรแมนติคที่จะให้หัวใจของคุณพองโต อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อค่ำรสเลิศที่ได้รับการรังสรรค์อย่างบรรจงเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับรสชาติต้นตำรับแห่งความเป็นไทยอย่างแท้จริง พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศความงดงามยามค่ำคืนของสองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารมื้อค่ำสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 6,500++บาท
ห้องอาหารจีน เดอะ ไรช์ มิลล์: อิ่มเอมกับเซ็ตเมนูอาหารจีนเลิศรสสำหรับวันแห่งความรักกับคนที่คุณรัก
พร้อมเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงบรรเลงเพลงพิณแสนหวานโดยนักบรรเลงเพลงพิณชาวจีนมืออาชีพ ภายใต้บรรยากาศที่คุณต้องประทับใจ ให้ห้องอาหารจีนเดอะ ไรช์ มิลล์ เป็นสถานที่ที่จะทำให้คุณได้จดจำค่ำคืนวันแห่งความรักแสนหวานที่จะคงอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป เซ็ตเมนูสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 4,200++ บาท
บุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรส: อิ่มหนำกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำรสเลิศ พร้อมชมแสงดาวภายใต้บรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรส ภูมิใจนำเสนออาหารมื้อค่ำอันสุดแสน โรแมนติคแบบไม่เหมือนใครให้คุณได้ดินเนอร์กับคู่รักในฝันของคุณ เพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยอันวิจิตรแบบดั้งเดิม ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณและคู่รักกลับบ้านพร้อมความทรงจำแสนหวานที่อยากจะลืมเลือน บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 3,900++ บาท
สำหรับทุกคู่รักที่จองแพ็คเกจวันแห่งความรัก จะได้รับทันทีแชมเปญ 1 แก้ว ช็อกโกแลตโฮมเมดรสนุ่มหลากชนิด และดอกกุหลาบสีแดงสด 1 ดอกสำหรับท่านสุภาพสตรี นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ร่วมชิงโชคลุ้นรับรางวัลห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน อีกด้วย
นูเมโร อูโน: ร่วมฉลองวันแห่งความรักด้วยการเลือกซื้อของขวัญสุดประทับใจ อาทิ เค้กและช็อกโกแลตแสนอร่อยนานาชนิด ชุดของขวัญหรือกระเช้าของขวัญสำหรับวันแห่งความรักสุดเก๋ ทั้งหมดนี้คุณสามารถคัดสรรให้กับคนที่คุณรัก ปิดท้ายด้วยการเลือกซื้อดอกกุหลาบสีแดงสดดอกโตก้านยาวและแชมเปญชั้นเยี่ยม ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้
* ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ
สำรองโต๊ะล่วงหน้าสำหรับค่ำคืนแห่งความทรงจำอันแสนโรแมนติค ได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ เว็บไซต์ที่ www.marriottdining.com
วาเลนไทน์โปรโมชั่น
ที่โรงแรม พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
แอสเคป โรแมนซ์ แพคเก็จ
โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ขอเชิญคุณมาเติมความหวานให้ชีวิตรัก ในวันแห่งความรัก ด้วยโรแมนซ์แพจเกจ ในห้องพักอันแสนสบาย พร้อมอาหารเช้าแสนอร่อย และแชมเปญ 1 ขวด เพิ่มบรรยากาศในช่วงเวลาสำคัญของคุณกับคนพิเศษ ท่ามกลางความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ซึ่งแวดล้อมความสมบูรณ์ของธรรมชาติ โรแมนซ์แพจเกจ ราคาเริ่มต้น เพียงคืนละ 7,900 ++บาท (ราคานี้ยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
โทร. (66) 2 477 0755 หรือ อีเมล์ reservemarriott@minornet.com
วาเลนไทน์โปรโมชั่นสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
บอกรักใต้แสงดาวที่อีเลเฟ่นบาร์
โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา เชิญคุณมาเติมไออุ่นแห่งรัก ในค่ำคืนพิเศษ
14 กุมภาพันธ์ สำหรับทุกคู่รัก ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกใต้แสงดาวริมระเบียงอีเลเฟ่นบาร์
รับแชมเปญ 1 แก้วฉลองรับวันวาเลนไทน์ พร้อมด้วยอาหาร 3 เมนู เสริฟพร้อมไวน์รสละมุ่นให้คุณได้ดื่มด่ำค่ำคืนวาเลนไทน์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม
ในราคาท่านละ 2,490 บาท ++
สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร. 038 412 120
กามเทพแผลงศรที่การ์เด้นคาเฟ่
ต้อนรับวันวาเลนไทน์ กับความพิเศษหลากหลายรอคุณอยู่ที่นี่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา กับวันวาเลนไทน์ ที่นอกจากคุณจะได้อิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชนิด ในบรรยากาศโรแมนติกของแสงเทียน ขับกล่อมด้วยเสียงไวโอลินเพิ่มกลิ่นอายแห่งความรักให้อบอวลในวันแห่งความรักนี้ ราคาเพียงท่านละ 1,400 บาท ++
สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร 038 412 120
กระซิบรักที่มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์
วันวาเลนไทน์ ปีนี้ มาเติมความหวาน ดื่มด่ำรสชาติค็อกเทลหลากสี เคียงข้างคนที่คุณรัก กับเพลงอันไพเราะบรรยากาศ พร้อมรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือรับชมกีฬา ด้วยกัน ใช้เวลากับคนที่คุณรักอย่างคุ้มค่าที่มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ราคาคู่ละ 500 บาท
สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร 038 411 755
ฉลองวันวาเลนไทน์ที่เบนิฮาน่า
ลองมาพบกับบรรยากาศที่จัดพิเศษสำหรับโอกาสพิเศษที่มีเพียง 1 วันต่อปี เบนิฮาน่า โรงแรม
แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา จัดเตรียมเซทเมนู ที่รับรองได้ว่าจะต้องถูกใจคู่รัก และทุกครอบครัวที่พร้อมให้พิสูจน์ความอร่อย ทั้งแบตำรับญี่ปุ่นแท้ หรือแบบสร้างสรรค์ เพิ่มความหวานให้สารภาพรักด้วยช็อกโกแลตสำหรับทุกโต๊ะ เตรียมพบช่วงเวลาดีๆนี้ ในราคาท่านละ 2,100 บาท ++
สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร 038 412 120
รักหวานเดือนกุมภาพันธ์
ที่ว่าหอมหวานแค่ไหน คงไม่โดนใจกับการ สื่อภาษาใจแบบหวานๆให้กับคนพิเศษของคุณ ด้วยเค้กรูปหัวใจ หรือช็อคโกแลตแทนความรัก ความห่วงใย นูเมอโร่ อูโน่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีทุกความหมายที่คุณต้องการจะสื่อในแพคเกจล้ำค่า รับรองได้ว่าคนพิเศษของคุณจะรับรู้ได้ถึงความรู้สึกดีๆที่คุณได้ส่งผ่านเพื่อเผยความนัย ตลอดเดือนแห่งความรักนี้
สอบถามรายละเอียด โทร. 038 412 120
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 38 412 120
หรือแวะชมได้ที่ Marriott.com/PYXMC
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
แนะนำแพ็คเกจห้องพักใหม่ “Escape Romance”
หากชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวายทำให้คุณไม่มีเวลาพักผ่อนและใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก ถึงเวลาแล้วที่คุณและคนที่คุณรัก จะหาโอกาสหลบมาพักผ่อนบนหาดทรายขาวที่ทอดยาวติดกับทะเลสีฟ้าครามอันกว้างไกลสุดสายตา มองไปเห็นอ่าวไทยอันงดงาม เพื่อเพิ่มความหวานชื่นและประสานรักระหว่างกัน โดยเราได้รวมทุกอย่างไว้ในแพ๊กเกจสุดคุ้ม “Escape Romance” ที่โรงแรม แมริออท
รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
“Escape Romance” เป็นแพ๊กเกจสุดพิเศษที่อำนวยให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์พักผ่อนที่ยากจะลืมเลือน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่เป็นเลิศ ราคาพิเศษสำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว และ ดีลักซ์ ซีวิว นั้นเริ่มต้นระหว่างวันนี้ จนถึง 29 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยแพ๊กเกจ ดังกล่าวจะรวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อย และโมเอ็ท ชาดอง แชมเปญ 1 ขวด เพื่อช่วยเสริมเพิ่มอารมณ์โรแมนติกระหว่างคุณและคนที่คุณรัก
ห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้น วิว ราคา 10,250++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551)
ห้องพักแบบดีลักซ์ ซีวิว ราคา 11,000++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551)
หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษี 7% และค่าบริการ 10% และราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมิจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755
อีเมล์ reservemarriott@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ