ซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday February 8, 2008 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--อาร์เอส
ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มแทบแตก เมื่อเหล่าแฟนคลับ แอบไปสืบทราบมาว่า “เก่ง — จักรพงษ์ ศรีบัวบาลนักร้องนำวง “ไฮเปอร์” มีของสะสมเป็น “แว่นดำ” ตอนนี้ของขวัญ ของกำนัล ที่แฟนคลับให้กับนาย “นายเก่ง” เลยมีแต่ “แว่นดำ” ล้วนๆ…ถ้านึกภาพไม่ออกว่าเยอะขนาดไหน ให้นึกถึงภาพ ร้านขายแว่นตาได้เลย ขนาดนั้นล่ะจ้ะ!!!
ไม่รู้ไปทำอะไรมา ตอนนี้ ถ้าใครได้เห็นหน้าหนุ่ม “กั๊ก — ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ” นักร้องนำวง “เล้าโลม” เป็นต้องถามว่า “ทำไมหล่อขึ้น” หรือไม่ก็ “ทำไมหน้าใสขึ้น” งานนี้ หนุ่ม “กั๊ก” ได้แต่ยิ้มเขินๆ พร้อมกับคำตอบที่ว่า “ก็แค่นอนเยอะแหละครับ”...แหม!! ตอบแบบเกรงใจนะเนี่ยะ ก็บอกพี่ๆเขาไปตามตรงเลยซิจ๊ะว่า “ราศีคนรวย มันเกิดขึ้นแล้ว”....
ตั้งแต่ทำโปรเจ็คท์พิเศษ “Lonely Season” (โลนลี่ ซีซัน) ด้วยกัน สาว “ฝ้าย — ณัฐหทัย แสงเพชร” ก็มีพี่ชายเพิ่มขึ้นมาซะงั้น เพราะตอนนี้ไปไหนมาไหน นอกจากคุณแม่ของ “ฝ้าย” จะต้องดูแลลูกสาวแล้ว ยังจะต้องหันมาดูแลใส่ใจหนุ่ม “พี — พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล” ด้วยอีกคน จนตอนนี้ กลายเป็นลูกชายคนโตของครอบครัวไปซะแล้ว!!!
กลับมาอีกครั้งสำหรับเจ้าหญิง อาร์ แอนด์ บี “ลีเดีย — ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ในอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 “Moving On” (มูฟวิ่ง ออน) ที่เปิดตัวเพลงแรก “ 1 วินาที...ก็ช้าไป” เพลงช้าที่มีเสน่ห์ด้วยดนตรีแนว R & B โดยเฉพาะในมิวสิก ฯ ต้องขอบอกว่าสาว “ลีเดีย” สวมบทบาทได้อินไปกับเพลงจริง ๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร อย่าลืมไปติดตามชมกันในมิวสิก ฯ นี้ ที่จะออกอากาศ ให้ชมกันเป็นครั้งแรก วันที่ 7 ก.พ. รายการ “2 Nite Live ทาง ช่อง 7 เวลา 00.25 - 01.20 น.
ยังคงร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” หลังจากที่ทำให้หนุ่ม ๆ ค่อนประเทศ หลงไปกับเสน่ห์ของความสวย น่ารัก ในมิวสิก ฯ เพลงล่าสุด “เชื่อดิ (ยังไม่มีแฟน)” กันแล้ว พร้อมกันนี้ทั้ง 4 สาวขอพักลีลาความเซ็กซี่ มาเอาใจน้อง ๆ แฟนคลับผู้โชคดี ที่เข้ามาร่วมสนุกกับทางรายการ POP Channel เลยทำให้ มีโอกาสมา Meet & Greet กับพวกเธอในวันที่ 8 ก.พ. นี้ ซึ่งงานนี้บรรยากาศจะเป็นอย่างไร สำหรับคนที่อยากเห็นต้องไปติดตาม ทางรายการ POP Channel เวลา 13.00 น. เป็นต้นไปนะจ๊ะ!!!
เรียกได้ว่า เสียงดีมีชัยไปกว่าครึ่ง สำหรับ นาย “โบ๊ท” นักร้องนำวง “Dr.Fuu” (ดร.ฟู) เพราะขนาดไปจอดรถเติมน้ำมัน ก็ยังมีคนเข้ามาถามว่า พี่ ๆ ใช่เจ้าของเพลง “เมื่อไหร่จะรัก” หรือเปล่าคะ ? ... ช่วยร้องให้ฟังสด ๆ หน่อย!!! เท่านั้นแหละ ทำเอาทั้ง 5 หนุ่ม ภูมิใจจนยิ้มแก้มปริ ไปหลายวัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ