"เปปเปอร์" ยากทำใจยอมรับถ้าถูกคนรู้ใจสวมเขา ปันใจให้ชายอื่น

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
เป็นเพราะในละคร "รักหลอก ๆ อย่าบอกใคร" ทางช่อง 5 พระเอกหนุ่ม "เปปเปอร์ รัฐศาสตร์กรสูต" ที่รับบท "กร" จะต้องถูกใจแฟนสาวอย่าง "กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" สวมเขา งานนี้หนุ่มเปปเปอร์ กลับมานึกย้อนถึงชีวิต จริงคงทำใจรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้แน่ๆ
"ถือเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากเลยครับ สำหรับการที่ใครสักคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เมื่อต้องถูกคนรักสวมเขาแอบไปมีกิ๊ก ทั้งๆ ที่ยังคบหากับเราอยู่ เหมือนอย่างในละคร รักหลอกๆ อย่าบอกใคร ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินถึงตอนที่กร ซี่งเป็นบทที่ผมเล่น รู้ความจริงว่า จิ๊กกี๋ แฟนสาว ที่เล่นโดยกิ๊ก(มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แอบปันใจไปให้ชายอื่น จากตรงนี้ผมรู้สึกว่าปัญหาหนึ่งของคู่รักในสังคมปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะมีสถานะเป็นเพียงแค่แฟนกัน หรือจะแต่งงานอยู่กินด้วยกันแล้วก็ตาม ซึ่งคู่รักที่คบหากันนานๆ ก็อาจจะมีสิทธิ์ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แอบนอกใจอีกฝ่ายหนึ่งได้ ซึ่งถ้าเรื่องแบบนี้ดันเกิดกับตัวผม ผมคงรับเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้แน่ รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย ทำไมคนรักกันจะต้องทำกันอย่างนี้ ถ้าในเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความรู้สึกไม่ต้องการจะคบหากับอีกฝ่ายหนึ่ง ก็บอกกันตรงๆ ไปเลยดีกว่า อย่าจับปลาสองมือ แต่จริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นนะ ผมว่ารักเดียวใจเดียวดีกว่า"
เจอเรื่องแบบนี้ เป็นใครก็ยากจะยอมรับทำใจเหมือนหนุ่ม "เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ กรสูต" แน่นอน ส่วนเรื่องราวความสนุกของละคร รักหลอกๆ อย่าบอกใคร จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่ม ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 0-9145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8200
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 0-6518-1760
พีอาร์ละครเรื่อง "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" กำพล ภวรณ์ (โต้ง) 0-1563-1605
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ