ต๊อก ได้บทโหดสมใจ พลิกคาแร็คเตอร์ครั้งใหญ่ แตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยเล่นมาใน ลองของ 2 โหดเกินพิกัด

ข่าวบันเทิง Monday February 11, 2008 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--ไฟว์สตาร์
เคยผ่านงานภาพยนตร์มาก็เยอะแยะ ตั้งแต่บทนักรักใน มนต์รักทรานซิสเตอร์ บทนักเลงใน 2499 อันตพาลครองเมือง บทดาวร้ายใน ฟ้าทะลายโจร ล่าสุดใน ลองของ2 ที่ทาง บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด สานต่อจาก ลองของภาคแรก ทำให้ ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ได้รับบทที่โหดเกินพิกัด ซึ่งเจ้าตัวพอใจอย่างมากที่ได้รับสมใจ โดยสวมบทเป็น จ่าดิษ ที่มีคาถาอาคมเก่งกล้า สร้างพลังอำนาจให้กับตัวเอง ครั้งนี้เป็นการพลิกคาแร็คเตอร์อย่างสิ้นเชิงจากบทที่เคยเล่นมา โดย ต๊อก ให้สัมภาษณ์ว่า
“ปกติ ก็เล่นแต่บทที่ใกล้กับตัวเอง หรือไม่ก็เป็นตัวละครที่สมจริง พอถึงลองของ 2 นี่ ผมมารับบท เป็นจ่าดิษ เป็นอดีตทหารรับจ้าง ที่มีคาถาอาคม เป็นคนเล่นของ พยายามที่จะสร้างพลัง อำนาจให้กับตัวเอง สุดโหด ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้มีอำนาจ”
“เหตุที่รับเล่นหนังเรื่องนี้ ข้อแรกเลยคือ ผมร่วมงานกับไฟว์สตาร์ มาตั้งแต่หนังเรื่อง มนต์รักทรานซิสเตอร์ และก็ อุกกาบาต มาก่อน ก็คุ้นเคยกับที่นี่ ทำงานด้วยแล้วสบายใจ อีกข้อคือ ผม ไม่เคยเล่นหนังสไตล์นี้มาก่อน จากบทที่แปลกหน่อยจากเรื่องอุกกาบาตแล้ว ก็มาถึงเรื่องนี้ที่มันเหนือจริง ได้พลิกบทบาทการแสดงครั้งใหญ่ ก็รู้สึกว่าอยากเล่น เพราะงานที่ผ่านมาจะเล่นบทแบบเรียลลิสติกมากกว่า บทในตัวจ่าดิษนี่ คาแร็คเตอร์เขาจะชัดมาก ซึ่งทำให้ผมสามารถเล่นได้หลายอย่าง ผมคิดว่าน่าจะทำให้ผม ได้ ใช้พลังในการเล่นมากกว่าเรื่องอื่นๆ เป็นงานที่ท้าทายมาก ว่าเราจะสามารถทำให้เขาเชื่อในสิ่งที่เราเป็นหรือไม่”
นอกจาก ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ แล้ว การกลับมาของภาพยนตร์เรื่อง ลองของ ในครั้งนี้ ได้มีนักแสดงที่มาร่วมสร้างความหฤโหด อีกมากมาย อาทิ มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ , นะโม ทองกำเหนิด , แคล แคลลอรีน ศุภาลักษณ์ นีมะโญธิน , สมมาตร ไพรหิรัญ , ปวีณา ชารีฟสกุล และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ลองของ 2 ผลงานกำกับของ โรนินทีม ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากลองของ ภาคแรก
พบกับความเสียวสยองที่มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัวจากภาคแรก ใน ลองของ 2 ผลงานกำกับของ โรนินทีม ตามดูกันว่าจ่าดิษจะต้องปะทะแบบไหนกับครูพนอ และครูพนอจะรับมืออย่างไรกับความโหดที่มากกว่าภาคแรกของภาพยนตร์สุดสยองเรื่องนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ไฟว์สตาร์ฯ
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
แนท 081-8246242 (ทีวี-วิทยุ ) , อุ 081-8905700 (เว็บไซต์)
บี 081-6580690 , ออย 089-6702726 (สื่อสิ่งพิมพ์)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ