“น้าเน็ค” ชวน “ดีเจ เอ-ไทม์” ยกทีมบุก“เกมวัดดวง” เหล่าดีเจเหวอ!! “เจ๊ฉอด” เซอร์ไพร์ส ร่วมชี้ชะตาดีเจดวงดี ติดตามได้ 16 ก.พ. นี้

ข่าวบันเทิง Monday February 11, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551ได้รวบรวม “ดีเจ. เอ-ไทม์” มาร่วมวัดดวงกันโดยแต่ละคลื่นส่งตัวแทนมากันเพียบ ฮอตเวฟ 91.5ได้แก่ “เต้ย-จอห์น-พล่ากุ้ง-เป็ก-เจได-สนุ๊กเกอร์-พีเค” ,บานาน่า 89.0ได้แก่ “แพง-เอิน-พัฟ” ,อีเอฟเอ็ม 94.0ได้แก่ “ดาด้า-โจ๊ก-อ้อม-แบงค์-โป้ง” และไอ เรดิโอ ป๊อบได้แก่ “ต้น-ชลลี่-แพร-หยก” โดยทั้งหมดต้องมาร่วมสนุกเพื่อค้นหาดีเจ.ที่ดวงดีที่สุด !!!
หลังจากลงทะเบียน จนได้เบอร์ประจำตัวกันแล้ว “น้าเน็ค” พิธีกรอารมณ์ดีได้ให้แต่ละทีมเลือกตัวแทน ออกมาสองคน เพื่อที่จะมาเป็นหัวหน้าทีม ซึ่งได้“ดีเจโป้ง” จากอีเอฟเอ็มและ “ดีเจพล่ากุ้ง”จาก ฮอตเวฟ ต่อด้วยการจับฉลากแบ่งทีม หลังจากได้ทีมแล้วก็ให้หัวหน้าทีมได้ทำความรู้จักกับลูกทีม หลังจากนั้นพบกับเกมเล่นทีเผลอ โดยมี “วีทีอาร์” การจัดรายการของ “ดีเจ.โป้ง” ที่ไปแอบถ่ายไว้ หมายเลขแรกที่ “โป้ง” พูดออกมาต้องตกรอบไปก่อนเลย รอบนี้ทำให้ “ดีเจ.เต้ย” ที่มีหมายเลขหนึ่งติดตัวต้องตกรอบไปก่อนเป็นคนแรก ต่อมาเป็นเกมที่ชื่อว่า“ดีเจรถบั๊ม” วัดดวงโดยให้หัวหน้าทีมส่งลูกทีมออกมาดวลรอบละสามคน โดยให้หยิบรถบั๊มมาคนละคันจากนั้นปล่อยลงไปพร้อมกัน ทีมไหนที่รถบั๊มตกออกจากฟลอร์ก่อนตกรอบไปเลย เกมนี้หัวหน้าทีมต้องดวลกันตัวต่อตัว ทำให้ “ดีเจ.โป้ง” ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย แต่ด้วยสปิริตจึงอยู่เชียร์ลูกทีมจนถึงรอบสุดท้าย ต่อมาเป็นเกมที่ 2 “เรื่องใกล้ตัว” รอบนี้จะให้เล่นเป็นคู่ โดยจะมี “วีทีอาร์” เรื่องราวภายในตึกแกรมมี่มาให้ทายโดยมีตัวเลือก 2 ตัวเลือกซึ่งใครทายถูกก็เข้ารอบไป พอได้ผู้เข้ารอบก็เริ่มเกมที่ 3 “ อ่านสปอต....ทดสอบดวง” โดยจะให้ผู้เข้าแข่งขันอ่าน สปอตโฆษณา แล้วหยุดเวลาถ้าเลขท้าย จุดทศนิยมเป็นเลขคี่ก็ตกรอบ ทำให้เหลือดีเจ.ดวงดีแค่ 3 คนคือ “พล่ากุ้ง-เป็ก-เอิน” และทั้งสามต้องเจอกับเกมตัดสิน “โฟน อิน....ตัดสินดวง” ซึ่งเกมนี้ทำเอาดีเจ.ทั้งหมดถึงกับออกอาการเหวอ เพราะทีมงาน เล่นเซอร์ไพรส์ต่อโทรศัพท์ไปคุยกับ “พี่ฉอด” โดย “พี่ฉอด” จะพูดคุยและให้คอมเม้นท์ ดีเจ.แต่ละคนก่อน จากนั้น “พี่ฉอด” ต้องชี้ชะตาว่าดีเจนั่งอยู่ซ้าย/กลาง /ขวาคนไหนจะเป็นดีเจ.ที่ดวงดีที่สุด และได้เข้าสู่รอบแจ็คพอตต่อไป
ร่วมลุ้นไปกับเกมการแข่งขันสุดมันของเหล่าดีเจ. “เอ-ไทม์” ครั้งนี้ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ได้ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ เวลา 13.00-13.55 น.ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ