ตำแหน่ง “ศิลปินหญิงอันดับหนึ่ง”ไม่ใช่ที่สุด “ปาน-ธนพร”เชื่อ “เพลง” คือศิลปะที่เรียนรู้ไม่สิ้นสุด

ข่าวทั่วไป Tuesday February 15, 2005 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
แม้ว่าตอนนี้นักร้องสาวเสียงดีจาก อาร์.เอส.ฯ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” จะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมาแล้วถึง 4 อัลบั้มและอัลบั้มล่าสุด “Lover นรกในใจ” ก็ได้รับการยอมรับให้เป็น ศิลปินหญิงอันดับหนึ่ง แต่ ปาน ก็ไม่หยุดที่จะฝึกฝนและพัฒนาฝีมือด้านการร้องเพลงให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้ผลิตแต่งานเพลงคุณภาพออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันต่อไป โดย ปาน-ธนพร ได้เล่าถึงมุมมองเกี่ยวกับการร้องเพลงของเธอให้ฟังว่า
“ตอนนี้ปานยอมรับค่ะว่าดีใจมากที่รู้ว่าแฟนๆยังให้การต้อนรับปานอบอุ่นเหมือนทุกชุดที่ผ่านมา เพราะบอกตรงๆว่าตอนที่ทำงานชุดนี้ปานรู้ว่ามีคนที่รอฟังและคาดหวังกับเราเยอะพอสมควร ปานจึงต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะไม่อยากให้ผิดหวัง และมาถึงตอนนี้กระแสตอบรับที่ผ่านมามันดีมากๆจากยอดขายตอนนี้ที่เกิน 8แสนก๊อปปี้แล้วแต่ก็ยังมีออร์เดอร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยค่ะ สิ่งนี้ทำให้ปานรู้สึกมีกำลังใจและอยากที่พัฒนาฝีมือทางด้านการเพลงให้มากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เพราะปานเชื่อว่าเพลงเป็นศิลปะแขนงหนึ่งที่ใกล้ชิดและเข้าถึงคนได้ง่ายที่สุด และปานรู้สึกว่าเพลงแต่ละเพลงนอกจากจะมีเสน่ห์แล้วยังมีแบบฉบับของมันเหมือนกับที่คนทุกคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแหละค่ะ (ยิ้ม) และจากที่ปานได้ทำงานเกี่ยวกับเสียงเพลงมาตลอดทำให้เชื่อว่าในเรื่องของศิลปะแขนงนี้ยังสามารถจะพัฒนาและสร้างสรรค์ออกไปได้อีกเรื่อยๆไม่มีสิ้นสุด ก็เลยอยากจะพัฒนางานด้านนี้ให้มากขึ้นไปอีกค่ะ และแม้ว่าตอนนี้ปานจะมีแฟนๆที่ชื่นชอบในผลงานเราอยู่ในระดับที่ปานพอใจมากๆแล้ว แต่ปานก็คิดว่าปานก็ไม่ควรจะหยุดอยู่แค่นี้เพราะว่าการที่จะมึใครซักคนมาชื่นชอบและติดตามผลงานของเราโดยที่ไม่ได้รู้จัก สนิทสนมกันมาก่อนอย่างนี้มันเป็นความรู้สึกที่บริสุทธิ์มากๆปานก็เลยคิดว่าอยากจะตอบแทนพวกเค้าด้วยงานเพลงของเราที่จะพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆค่ะ”
พบกับบทเพลงความหมายดีๆหลากหลายอารมณ์ที่ถ่ายทอดได้อย่างถึงใจโดยนักร้องเสียงคุณภาพ“ปาน-ธนพร แวกประยูร” ในอัลบั้ม “Lover นรกในใจ” อัลบั้มแรงทุบสถิติครึ่งล้านได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
ปุ๋ย 01-7350340,ปุ้ม 01-8757042,โอ้ 01-3136305,
น้ำ 01-4425817,บี๋บี01-8074740,โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ