“ลีเดีย” ร่ายมนต์ บรรเลง “เปียโน” รื้อฟื้นความรัก

ข่าวบันเทิง Tuesday February 12, 2008 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--อาร์เอส
ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องคิดถึงนานจนเกินไป เพราะตอนนี้เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับทีมเพลงคุณภาพ เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ โดยใช้ชื่ออัลบั้มชุดนี้ว่า moving on (มูฟวิ่ง ออน) และทันทีที่เราทราบว่า “ลีเดีย” จะไปถ่ายมิวสิกฯเพลงเปิดแรก เพลง “1 วินาที...ก็ช้าไป” ทีมข่าวก็ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังมิวสิกฯมาให้แฟนๆได้ดูกันก่อนใครด้วย ซึ่ง “ลีเดีย” เล่าถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า
“วันนี้มาถ่ายมิวสิกฯเพลงแรกของอัลบั้มชุดที่ 3 ค่ะชื่อว่าเพลง “1 วินาที....ก็ช้าไป” ก็จะเป็นเพลงช้าๆเศร้าๆ เล่าถึงความรักที่ผิดหวังและเสียใจของผู้หญิงคนหนึ่งเพราะถูกคนรักไม่สนใจ ไม่เคยใส่ใจในความรู้สึกเลย และพอถึงวันที่ผู้หญิงคนนั้นตัดใจได้คนรักก็กลับมาในวันที่สายไปแล้วค่ะ. ซึ่งเพลงนี้ตอนขึ้นต้นเพลงจะมีเสียง “เปียโน” บรรเลงอยู่ด้วย ทำให้ในมิวสิกฯนี้มีความพิเศษมากๆ เพราะแฟนๆจะได้เห็น “เดีย” เล่น “เปียโน” ให้ดู(ยิ้ม) ปกติ “เดีย” ก็เล่นเป็นอยู่แล้วนะคะ เพราะ“เดีย” เคยเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างๆก็เล่นที่บ้านบ้าง อย่างวันนี้พอรู้ว่าจะมีฉากที่ต้องเล่น “เปียโน” “เดีย” ก็ไปแอบฝึกมาด้วยนะ เพราะ “เดีย” อยากให้งานออกมาดีที่สุด ส่วนพระเอกของมิวสิกฯนี้ก็พิเศษอีกเหมือนกัน เพราะว่าเป็นนายแบบส่งตรงมาจากเกาหลี ชื่อว่า“Choi Ho Jin” (ชอย โฮ จิน) ซึ่งมาแสดงมิวสิกฯเพลงนี้ให้เป็นครั้งแรก บรรยากาศการทำงานวันนี้ก็สบายๆ สนุกดีค่ะ“เดีย” ก็ฝากให้แฟนๆติดตามมิวสิกฯเพลงนี้กันให้ได้นะคะ”
ติดตามมิวสิกฯเพลงใหม่ล่าสุด “1 วินาที...ก็ช้าไป” ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามอัลบั้มชุดที่ 3 moving on (มูฟวิ่ง ออน) ของเธอได้ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ