GASTECH 2008 เติมพลังให้อนาคต

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 12, 2008 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เพนเนอร์ - แมดิสัน
โครงการ “เติมพลังให้อนาคต” (Fuelling the Future) เป็นโครงการพิเศษสำหรับนักศึกษานานาชาติปีสุดท้ายจากมหาวิทยาลัยทั่วโลกที่สนใจทำงานในสาขาอาชีพเกี่ยวกับอุตสาหกรรมก๊าซระหว่างประเทศหลังจากสำเร็จการศึกษา จะจัดขึ้นวันที่ 12-13 มีนาคม พ.ศ. 2551 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน GASTECH 2008 นอกจากนี้ยังมีการจัดทำเว็บไซต์เฉพาะขึ้นเพื่อนักศึกษาที่ต้องการเข้าร่วมโครงการและร่วมงานกับผู้สนับสนุนต่างๆ
มร. โทนี่ สตีเฟนสัน จากดีเอ็มจี เวิลด์ มีเดีย ผู้อำนวยการการจัดงานกล่าว “โครงการนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทั้งบริษัทที่ให้การสนับสนุนและนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการพิเศษนี้ ซึ่งนับเป็น ความร่วมมืออันดีจากบริษัทสำคัญๆ ในอุตสาหกรรมที่จะช่วยให้นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วโลกได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ”
“ผู้สนับสนุนหลายราย รวมทั้ง เอบีเอส (ABS) จะได้รับเอกสิทธิ์ในการเข้าถึงนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกที่เข้าร่วมโครงการนี้ และยังสามารถพิจารณาคัดเลือกนักศึกษาเพื่อเข้าร่วมงานกับบริษัทได้ ส่วนนักศึกษาก็จะได้ประสบการณ์ความรู้ที่มีคุณค่าในแวดวงอุตสาหกรรมก๊าซ
และยังสามารถเชื่อมโยงความสัมพันธ์กับบริษัทระดับนานาชาติต่างๆ ในกลุ่มอุตสาหกรรมก๊าซ และเรียนรู้การเป็นส่วนหนึ่งของแวดวงอุตสาหกรรมนี้หลังจากสำเร็จการศึกษา”
นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ “เติมพลังให้อนาคต” (Fuelling the Future) จำนวน 91 คน จาก 21 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกจะเดินทางถึงกรุงเทพฯ ในวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2551 และเข้าร่วมงานในวันที่ 12 และ 13 มีนาคม โดยจะเข้าร่วมฟังภาพรวมของอุตสาหกรรมก๊าซแอลเอ็นจี แอลพีจี และก๊าซธรรมชาติ จากผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม การบรรยายต่างๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ การเข้าร่วมสัมมนาบางส่วน การเยี่ยมชมงานนิทรรศการ และงานพบปะสังสรรค์ต่างๆ ที่จัดขึ้นในการประชุมและนิทรรศการนานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมก๊าซแอลเอ็นจี แอลพีจีและก๊าซธรรมชาติ GASTECH 2008 ครั้งที่ 23 ในวันที่ 10 - 13 มีนาคม พ.ศ. 2551 ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ไบเทค กรุงเทพฯ
ในเว็บไซต์ของโครงการ “เติมพลังให้อนาคต” ที่ www.gastechstudentprogramme.com หรือผ่านทางเว็บไซต์ของ Gastech ที่ www.gastech.co.uk จะมีข่าวสารอัพเดทตลอดทั้งปี และเชื่อมโยงระหว่างผู้สนับสนุนและนักศึกษาตลอดเวลา รวมทั้งนำเสนอข้อมูลอาชีพในสายงานอุตสาหกรรมที่น่าสนใจสำหรับนักศึกษาอีกด้วย
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการข่าว:
สำหรับสื่อมวลชนทุกท่าน ผู้จัดงานจะมีการจัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์สำนักงานครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าร่วมงานดังกล่าว สำหรับสมาชิกในทีมสามารถลงทะเบียนได้ทีhttps://www.gastech.co.uk/pressregistration
ในส่วนของข้อมูลงานนิทรรศการ Gastech เป็นภาษาอังกฤษจะแสดงอยู่ที่
http://www.gastech.co.uk/files/whattheyreshowinggastech08.pdf
สื่อมวลชนทุกท่านสามารถใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์นี้เพื่อเสนอข่าวเบื้องต้นได้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
วราภา สายเป้า
สุธิรา สุวรรณเบญจกุล
บริษัท เอเชียคองเกรส อีเว้นทส์ จำกัด
บริษัท เพนเนอร์ - แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 748-7881
โทรศัพท์: +662 716-5246 ext. 125
โทรสาร: +662 748-7880
โทรสาร: +662 716-5250
อีเมล์: art@asiacongress.com
อีเมล์: suthira_s@penner-madison.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ