ร้าน ReTails Too ต้อนรับ นาตาลีและภราดร

ข่าวทั่วไป Tuesday February 12, 2008 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
องค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD (เดิมคือ Soi Dog Rescue) ให้การต้อนรับคุณนาตาลี เกลโบวา และคุณภราดร ศรีชาพันธุ์ เนื่องในโอกาสที่ได้เยี่ยมชมร้าน ReTails Too อันเป็นร้านจำหน่ายสินค้าสภาพเหมือนใหม่ แห่งที่สองขององค์กรฯ เพื่อจัดหารายได้สมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในโครงการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด
ร้าน ReTails Too ได้เปิดทำการเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 ที่ผ่านมา ให้บริการลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าสภาพเหมือนใหม่ที่รวบรวมมาจากแหล่งต่างๆได้หลากหลายยิ่งขึ้น เช่น เตียงนอน หนังสือ โทรทัศน์ ของเล่นเด็ก เสื้อผ้า ชุดกาแฟ รวมถึงของตกแต่งบ้านมือสอง ที่มีตั้งแต่ชุดโต๊ะอาหาร ที่สามารถต่อรองราคาได้ หรือชุดตกแต่งบ้านแบบโบราณทรงคุณค่า กว้างขวางด้วยพื้นที่ของบ้านหลังใหญ่ มีพนักงานให้ความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ ซึ่งทำให้เป็นสถานที่ช้อปปิ้งที่น่ารื่นรมณ์ มีความเป็นกันเองสำหรับทุกคน
หลังจากที่เดินชมสถานที่แล้ว ทั้งคู่ได้นั่งพักผ่อนที่ ร้านกาแฟสุดเก๋ ชื่อ Scoffees ซึ่งนอกเหนือจากกาแฟรสชาติดีแล้ว ยังมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้เลือกเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังได้เพลิดเพลินไปกับบรรดาลูกแมวที่หยอกเล่นอยู่ในบริเวณสวนสนุก ซึ่งได้แยกพื้นที่เป็นสัดส่วนไม่ปะปนบริเวณพื้นที่เลือกซื้อสินค้าหรือร้านกาแฟ โดยทั้งคู่ให้ความสนใจมาก ทั้งนี้ คุณนาตาลี เป็นผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงอยู่แล้ว และยังแสดงความจำนงที่จะให้การสนับสนุนกิจกรรมขององค์กรฯ อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2551 นี้
ร้าน ReTails Too ตั้งอยู่เลขที่ 289 ซอย ปรีดีพนมยงค์ 42 ถนน สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 เปิดทำการ ทุกวันอังคารถึงวันเสาร์ เวลา 9.00 น. — 17.00 น. โทร. 02 713 3354 หรือดูแผนที่ได้จากเว็บไซต์www.scadbangkok.org
องค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD เป็นองค์กรอาสาสมัคร ที่ทำงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและลดจำนวนของสุนัขและแมวที่ถูกทอดทิ้งในประเทศไทยอย่างจริงจัง พร้อมทั้งสร้างสุขอนามัยที่ดีต่อชุมชนที่สัตว์เหล่านี้อาศัยอยู่ ผ่านโครงการผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมวจรจัด (Animal Birth Control) การให้การศึกษาที่ถูกต้องแก่เยาวชนและชุมชน ในการดูแลและรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยง (Education) และการนำสัตว์ที่ผ่านการดูแล ผ่าตัดทำหมันเหล่านี้กลับสู่ชุมชนที่อาศัยอยู่ (Re-homing) หากท่านประสงค์เข้าร่วมองค์กรฯ หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.scadbangkok.org
บรรยายภาพ (จากซ้าย) คุณเชอริแดน คอนิสบี ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งองค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD ให้การต้อนรับคุณนาตาลี เกลโบวา และคุณภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่ได้เยี่ยมชมร้าน ReTails Too ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสินค้าสภาพเหมือนใหม่ ราคาประหยัด แห่งที่สองขององค์กรฯ ร่วมด้วยคุณแคลร์ ดีคอน รองประธานฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ องค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ณัฐดนัย อนุวงศ์ / ทอม แวน บลาร์คัม
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02 260-5820 ต่อ 126
โทรสาร 02 260-5847/8
อีเมล์ jack@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ