ดุสิตปริ๊นเซส เกาะช้างมอบแพ็คเกจเปิดตัวสุดคุ้ม

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday February 12, 2008 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล
โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เกาะช้าง ขอแนะนำแพ็คเกจ ที่จะทำให้คุณต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของเกาะช้าง ด้วยแพคเก็จ 3 วัน 2 คืน ที่คุ้มค่าสำหรับวันพักผ่อนกับห้องพักเดี่ยว หรือห้องพักคู่ แบบเดอลุกซ์วิวทะเล เพียง 5,500++ บาท ต่อห้อง และห้องพักแบบวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพียง 7,000++ บาท ต่อห้อง
สิทธิประโยชน์
อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ สำหรับ 2 ท่าน
ต้อนรับด้วยเครื่องดื่ม และผลไม้ในห้องพัก
ยืดเวลาเช็คเอ้าท์ ได้จนถึงเวลา 16:00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องพักที่ว่างในวันนั้น)
ส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
ส่วนลด 15% สำหรับซัก อบ รีด
สิทธิพักฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ที่พักร่วมกับผู้ปกครอง รวมทั้งอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์
สำหรับผู้ที่เข้าพักในวันธรรมดา(จันทร์ — พฤหัสบดี) รับฟรีอาหารค่ำ 1 มื้อ สำหรับสองท่าน
หมายเหตุ
ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดพิเศษและรายการส่วนลดอื่นๆ
ผู้ที่เข้าพักในวันที่ 12 ถึง 15 เมษายน 2551 ชำระเพิ่ม 1,000 บาทต่อห้อง ต่อคืน
ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
สิทธิพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2551 โปรดสำรองห้องพัก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์สำรองห้องพักส่วนกลาง โทร: Dusit Easy Booking 1699 หรือ โทร: 0 2636 3333 โทรสาร: 0 2636 3562 อีเมล์: booking@dusit.com
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบรรณาธิการ
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วยกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ได้แก่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต ปริ๊นเซส โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตดีทู ซึ่งเป็นโรงแรมล่าสุด รวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตเทวารัณย์ และดุสิต เรซิเดนท์
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานีทั้ง 5 แห่ง ตั้งอยู่ตามสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญทั่วประเทศไทยและในต่างประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ และสหรัฐอาหรับอิมิเรตส์
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตดีทู ได้เปิดให้บริการที่ เชียงใหม่ และ ในปี พ.ศ. 2551 และ 2552 จะเปิดให้บริการที่ พัทยา และ สมุย ตามลำดับ
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตปริ๊นเซส ที่เปิดให้บริการทั้ง 9 แห่ง ตั้งอยู่ในสถานที่สำคัญๆ ของเมืองไทย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2550 ได้เปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรก “ดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้าง
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตเทวารัณย์ เป็นกลุ่มโรงแรมระดับ 6 ดาว จะเปิดโรงแรมแห่งแรกที่ เดอะ ปาล์ม จูไมล่า, สหภาพอาหรับ อิมิเรตส์ ในปีพ.ศ. 2553
ดุสิตเรซิเดนท์ ได้เปิดให้บริการแล้วที่ ดูไบ คือ เพริ์ล โคช พรีเมียร์ โฮเต็ล อพาร์เม้นท์ และในเดือน มีนาคม 2551 จะเปิด ดุสิต เรซิเดนท์ ดูไบ มารีน่า
เจ็ดกลุ่มพันธมิตรโรงแรมนำโดยกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิต,โรงแรมเคมปินสกี้,กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทเครือแลนดิส,กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทเครือลีลา พาเลซ,โรงแรมมาร์โค โปโล,กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทเครือออมนิ และ แปซิฟิค ได้ร่วมมือกันจัดสรรการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าทั่วโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ สำรองห้องพักได้ที่ www.globalhotelalliance.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
กนกรัตน์ จุฑานนท์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 02-200 9999 ต่อ 3322 อีเมล์ karnokratt.ct@dusit.com www.dusit.com www.leonardo.com/dusit

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ