กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday February 12, 2008 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--โรงแรมโนโวเทล
มาเท่าไรจ่ายแค่ครึ่ง
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอแนะนำเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติทั้งในสไตล์เอเชีย และยุโรป ที่ห้องอาหารนานาชาติสุดเทรนด์ดี้ “เดอะสแควร์”ทุกมื้อกลางวันปรุงกันสดๆต่อหน้าสารพัดผัด และย่าง ส่วนมื้อค่ำเปลี่ยนเป็นซีฟู้ดและสารพัดเนื้อ ปรุงตามชอบพร้อมซอสหลากชนิด พลาดไม่ได้ที่จะต้องลองเนื้อแกะย่าง สำหรับมื้อกลางวันราคาเพียงท่านละ 550 บาท++ และมื้อค่ำราคาท่านละ 790 บาท++ โดยเฉพาะมื้อค่ำวันอังคารจะได้พบกับอาหารหลากสไตล์เอเชียครบทุกรส
พิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้...สำหรับผู้อ่านและสมาชิกทรูมูฟ เมื่อคุณมารับประทานอาหาร 4 ท่าน จ่ายเพียง 2 ท่านเท่านั้น เฉพาะบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันจันทร์และวันอังคาร
โนโวเทลสยาม..อบอุ่นแบบไทยๆ
ตื่นเช้าขยี้ตา สูดอากาศอันบริสุทธิ์ หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วเชิญมาผ่อนคลายกับการบริการแสนอบอุ่น แบบไทยๆ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับแพ็คเกจสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักพักพิงในเมืองไทย สำหรับห้องแบบสุพีเรียราคาเพียง 3,150++ บาท ต่อคืน หรือห้องพักแบบดีลักส์เพียง 4,150++บาทต่อคืน และห้องแบบจูเนียร์สวีทเพียง 4,850++ บาท ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ทุกราคายังรวม ค่าเข้าคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ฟรี และใช้บริการฟิตเนสฟรี
เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-31 ธันวาคม 2551 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ 02-209-8888หรือ hotel@novotelbkk.com
สปอร์ตบาร์ใจกลางสยามสแควร์ที่B@S
เชิญมาร่วมเชียร์กีฬาในบรรยากาศชิลๆ ที่ B@S โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่ท่านสามารถสูบบุหรี่คลายอารมณ์ไปพร้อมกันได้ หรือเลือกชมการถ่ายทอดสดแมทช์สำคัญของกีฬานานาชนิดบนจอพลาสม่ารอบบาร์ สำหรับคอกีฬาที่ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันนัดไหนก็ไม่เคยพลาดเล่นพูลฟรีกับคนรู้ใจ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 2 ทุ่ม พร้อมต่ออินเตอร์เน็ตฟรีที่คุณจะไม่มีวันเบื่อ
ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ถึง มีนาคม 2551..อร่อยแบบเป็นเซ็ตกับสควากเจอร์เบอร์เกอร์พร้อมเบียร์เย็นๆ เพียงชุดละ 250 บาทเท่านั้น หรือจะเลือกสนุกกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม สั่งเครื่องดื่ม 1 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง -2 ทุ่ม พลาดไม่ได้กับเวลาสนุกสุดหรรษา “Interactive Happy Hour Game” ตั้งแต่ 2 ทุ่ม-4ทุ่ม และ รับฟรีค่าผ่านประตู คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ เมื่อสั่งเครื่องดื่มหรืออาหารที่ B@Sก่อน 4 ทุ่มทุกวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ