ไดเมท จัดกิจกรรม Opportunity Day

ข่าวทั่วไป Tuesday February 12, 2008 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บมจ. ไดเมท (สยาม) (DIMET) ได้เข้าร่วมงานOpportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์และผู้ลงทุน ได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคตของบริษัท โดยคุณสุรพล รุจิกาญจนา ประธานกรรมการ จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ. ไดเมท (สยาม) (DIMET) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงสำหรับใช้ทาในงานอุตสาหกรรม และงานโครงเหล็กที่ใช้ในงานก่อสร้างต่างๆ อาทิ โรงงานอุตสาหกรรมปิโตรเคมี โรงกลั่นน้ำมัน โรงผลิตไฟฟ้า แท่นขุดเจาะน้ำมันและก๊าซในอ่าวไทย เพื่อป้องกันสนิมเหล็กรวมไปถึงสีเคลือบไม้ สีทาเฟอร์นิเจอร์ และสีทาอาคาร และล่าสุดได้ เซ็นสัญญากับ บริษัท PPG AMERCONT (PPG) ผู้ประกอบธุรกิจสีป้องกันสนิมรายใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย และเป็นผู้ผลิตสีป้องกันสนิมแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าสามารถจะสะท้อนภาพผลการดำเนินงานในปีนี้ได้ชัดเจนขึ้น
บริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้น ในวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 13.00 น. - 14.45 น. ณ ห้องประชุม 303 ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ณัฐณิชา ศรีสม โทร. 087-8778989 , 02-5549394

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ