“ดิสนีย์ เบบี้แคร์” ใหม่ล่าสุด เฉพาะที่วัตสัน! อ่อนโยนเสมอสำหรับคุณและลูกน้อย หอมหวานกลิ่นผลไม้ ดีไซน์น่ารัก ไม่เหมือนใคร

ข่าวทั่วไป Tuesday February 12, 2008 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์วัตสัน “ดิสนีย์ เบบี้แคร์” กลิ่นหอมหวานจากผลไม้ ดีไซน์น่ารัก ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับลูกน้อยของคุณ และสมาชิกทุกคนในครอบครัว ลิขสิทธิ์จากวอลท์ ดิสนีย์ พร้อมผ่านการทดสอบแล้วจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิวพรรณ ปราศจากสารเคมีเจือปน มีจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น
“ดิสนีย์ เบบี้แคร์” อ่อนโยนเสมอสำหรับคุณและลูกน้อย มีผลิตภัณฑ์ให้คุณเลือกใช้ได้ตามใจชอบ
ด้วยราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 39 — 89 บาทเท่านั้น อาทิ
เจลอาบน้ำ — อาบสนุกด้วยกลิ่นผลไม้หอมหวาน
เบบี้ออยล์ — ผิวนุ่มด้วยวิตามินอี
เบบี้แชมพู — อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากดอกคาโมมายด์
ครีมบาธมิลค์ — อาบสะอาดด้วยคุณค่าจากมิลค์โปรตีน
“ดิสนีย์ เบบี้แคร์” ช่วยปรนนิบัติผิวของลูกน้อยของคุณได้อย่างอ่อนโยน สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา หรือที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-2092
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ / ธรณ ชัชวาลวงศ์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 109 , 118
โทรสาร 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ