ทีเอสแอลเสนอ โปรโมชั่นเปลี่ยนฤดู แสดงความ “จริงใจ” กับสุดยอดแคมเปญต้อนรับเดือนใหม่

ข่าวยานยนต์ Wednesday February 13, 2008 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ทีคิวพีอาร์
ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ายนตกรรมหรูจากต่างประเทศ ชูจุดเด่นด้านคุณภาพการให้บริการด้วยความจริงใจ เปิดตัวโปรแกรม พิเศษ TSL Member Club รับส่วนลดค่าธรรมเนียมแรกเข้าทันที 50 เปอร์เซ็นต์ จากราคาปกติ 100,000 บาท เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคม ศกนี้ โดยเสนอสิทธิพิเศษสำหรับ ผู้ใช้รถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ไม่ว่าคุณจะซื้อรถยนต์นำเข้า จากผู้ให้บริการรายใดก็ตาม สามารถนำรถยนต์ของท่านเข้ามารับบริการที่ ทีเอสแอล ทั้ง 2 สาขาได้ทันที
โดยทุกท่านที่นำรถยนต์ของท่านเข้ารับบริการกับ ทีเอสแอล จะได้รับบริการเช่นเดียวกับลูกค้าทีเอสแอล ทุกประการ ที่เพรียบพร้อมด้านประสบการณ์ และบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานสูงแบบครบวงจรที่ทุกท่านไว้วางใจและใช้บริการมานานกว่า 20 ปี (ในนามของเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ซึ่งจะทำให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และนี่ก็เป็นหนึ่งในโปรแกรมการบริการอย่างจริงใจจากทีเอสแอล (TSL Excellent service)
เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ายนตกรรมหรูระดับ 5 ดาวจากต่างประเทศและเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถไฮบริด เปิดให้บริการที่ สาขาสาขาแจ้งวัฒนะ ในเวลาทำการปกติ ตั้งแต่ 9.00-18.00 น. และ สาขานาราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งมีความแปลกใหม่พิเศษคือ “ไนท์โชว์รูม” ที่บริการโชว์รูมกึ่งบาร์ ที่สะท้อนบุคลิคที่หรูหราและเทรนดี้เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนยุคใหม่เช่นคุณอย่างมีระดับ ซึ่งถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกของประเทศที่เปิดให้บริการถึง 22.30 น. ทุกวัน
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
วิชยุตม์ จิตรพึงธรรม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02 260 5820 ต่อ 125 / 114
อีเมล์ art@tqpr.com / noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ