“อีซูซุ ออคชั่น เดย์” ครั้งที่ 2 มหกรรมซื้อรถใหม่-ขายรถเก่าสุดยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง

ข่าวยานยนต์ Wednesday February 13, 2008 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จับมือสหการประมูล จัดงาน “อีซูซุ ออคชั่น เดย์” ครั้งที่ 2 มหกรรมซื้อรถใหม่-ขายรถเก่าสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งตามคำเรียกร้อง ร่วมประมูลรถอีซูซุคุณภาพเยี่ยมที่ยกขบวนมาให้ประมูลอย่างจุใจ และพบกับการต่อรองราคารถด้วยตนเองจนถูกใจในกิจกรรม “ผู้ซื้อ...พบผู้ขาย” สรรหารถมือสองสภาพดีกว่า 200 คัน และเงื่อนไขพิเศษสุด เมื่อซื้อ “อีซูซุ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” ทุกรุ่น สนุกสนานไปกับกิจกรรมความรู้และความบันเทิงหลากหลาย ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2551 ณ สนามกีฬา ธูปะเตมีย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 — 16.00 น.
คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การจัดมหกรรมซื้อรถใหม่-ขายรถเก่า “ อีซูซุ ออคชั่น เดย์” เกิดจากความประสงค์ของอีซูซุที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ประสานความต้องการในเรื่องรถยนต์ของผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีซูซุไม่เพียงให้ความสำคัญกับตลาดรถใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลาดรถมือสองอีกด้วย ซึ่งด้วยสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม ความทนทานที่เป็นยอด ตลอดจนความประหยัดน้ำมันของรถอีซูซุ ส่งผลให้รถมือสองทุกรุ่น ทุกปีของอีซูซุมีราคาขายต่อที่ดี เป็นที่ต้องการของผู้ใช้รถอยู่เสมอ “อีซูซุ ออคชั่น เดย์” ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้วจึงประสบความสำเร็จอย่างสูง จนได้รับการเรียกร้องให้อีซูซุจัดขึ้นอีกครั้ง โดยงานนี้นอกจากจะเป็นโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้ต่อรองราคารถที่พอใจกันโดยตรงแล้ว ยังมีรถอีซูซุมือสองคุณภาพเยี่ยมมาเปิดให้ประมูลจำนวนมาก พร้อมด้วยกิจกรรมภาคความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ที่เป็นประโยชน์และความสนุกสนานในภาคบันเทิงที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของอีซูซุมาให้เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน”
งานมหกรรมซื้อรถใหม่-ขายรถเก่า “อีซูซุ ออคชั่น เดย์” ครั้งที่ 2 ได้จัดขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยสีสันของกิจกรรมหลากหลาย ได้แก่ กิจกรรม “ผู้ซื้อ...พบผู้ขาย” ยินดีต้อนรับรถเก่าทุกรุ่น ทุกปี ทุกยี่ห้อ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถเจรจาต่อรองราคากันได้โดยตรงจนพอใจ สำหรับผู้ขายที่สนใจเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 09.00 — 12.00 น. และผู้ซื้อลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 09.00 เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าดำเนินการในการซื้อขายใดๆ พร้อมรับของที่ระลึก ฟรี หรือสนใจร่วมประมูลรถอีซูซุมือสองคุณภาพเยี่ยม ในราคาสุดเร้าใจ ที่ยกขบวนมาให้ประมูลกันอย่างจุใจ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดี ๆ อาทิ สัมผัสประสบการณ์เร้าใจกับสมรรถนะรถขับเคลื่อน 4 ล้ออีซูซุในสถานีทดสอบรถขับเคลื่อน 4 ล้อ เรียนรู้เทคนิคการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง เลือกซื้อรถใหม่ และวิธีการดูแลรักษารถยนต์จากอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ผู้รอบรู้เรื่องรถยนต์ รับฟังคำแนะนำ “ศาสตร์ของตี่ลี่ ฮวงจุ้ย และโหงวเฮ้งกับการเลือกซื้อรถ” โดย คุณนนทวัฒน์ ตั้งวีระเกียรติ และคุณฮาร์ท สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล พิธีกรรายการ “คัมภีร์มงคลชีวิต” เลือกซื้อสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งรถมากมายในงาน
พิเศษสุด! สำหรับท่านที่สนใจซื้อรถ “อีซูซุ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” ทุกรุ่นในงาน รับเงื่อนไขพิเศษ ทั้งนี้ภายในงานยังอำนวยความสะดวกให้กับท่านที่ต้องการเช่าซื้อรถ โดยมีบริษัทเช่า-ซื้อรถยนต์ชั้นนำหลายแห่งร่วมออกบูธกันอย่างคับคั่งพร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ฟรี ตลอดงาน พลาดไม่ได้! ณ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 — 16.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่โชว์รูมอีซูซุในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือโทร. 0-2966-2121
ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-966-2127-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ