LPN ส่งลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 รับดีมานด์ลูกค้าหนาแน่นใกล้แอร์พอร์ต ลิงค์ ในอนาคต เริ่มต้นเพียง 9.8 แสน เปิดขาย 16 กุมภาพันธ์ นี้

ข่าวอสังหา Wednesday February 13, 2008 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
ลุมพินี ทาวเวอร์ : LPN เปิดศักราชใหม่ ส่งโครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 เจาะตลาด นักศึกษา คนทำงาน ย่านรามคำแหง บางกะปิ ลาดพร้าว และสนามบินสุวรรณภูมิ ที่ต้องการที่พักอาศัยใกล้กับสถานศึกษา และที่ทำงาน ทั้งยังรักความสะดวกสบายในการเดินทางไปสู่ทุกจุดหมาย รับรถไฟฟ้าโครงการระบบขนส่งทางรถไฟเชื่อมท่าอากาศ-ยานสุวรรณภูมิ หรือแอร์พอร์ต ลิงค์ ที่จะเปิดบริการใน เดือนกุมภาพันธ์ 2552 มั่นใจว่าลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 สามารถก่อสร้างเสร็จทันใช้บริการ รับดีมานด์จำนวนมาก หลังประสบความสำเร็จจาก 2 โครงการในย่านรามคำแหง กว่า 4,000 ยูนิต พร้อมเปิดขาย 16 กุมภาพันธ์ นี้
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงแผนการพัฒนาโครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 ว่าเป็นการพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบรับกระแส ความต้องการของผู้พักอาศัยในย่านรามคำแหง บางกะปิ ลาดพร้าวที่มีปริมาณมาก โดยยังคงมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่ เป็น นักศึกษา คนทำงาน ที่มีความมั่นใจว่าโครงการดังกล่าวอยู่ในย่านที่พักอาศัยชั้นดี และมีกำลังซื้อสูง หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วใน 2 โครงการที่บริษัทฯ เข้าไปบุกเบิกทำเลใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี วิลล์” และ “ลุมพินี คอนโดทาวน์” จำนวนกว่า 4,000 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,800 ล้านบาท ได้แก่ โครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 44 ที่ปัจจุบันสามารถปิดการขายได้ 100% และโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ บดินทรเดชา-รามคำแหง ที่ปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 80%
“หลังจากที่ LPN เข้าไปพัฒนาโครงการในย่านรามคำแหง บางกะปิ ลาดพร้าว นั้น ได้ทำการวิจัยและ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง พบว่าตลาดที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวมีปริมาณความหนาแน่นสูง จากการศึกษาจำนวนประชากรที่พักอาศัย พบว่าในปี 2550 มีจำนวนประชากรที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) มากกว่า 240,000 คน โดยส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา และคนทำงาน ทั้งในย่านดังกล่าว แอร์พอร์ต ลิงค์ และสุวรรณภูมิ ซึ่งมีมากกว่า 100,000 อัตรา ถือเป็นบริเวณที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูง เนื่องจากเป็นย่านที่มีแหล่งงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย”
นอกจากนี้ ผลจากการสำรวจที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวยังพบว่า มีอพาร์ตเมนต์บริเวณโครงการ ทั้งหมด 153 โครงการ ประมาณ 14,281 ยูนิต และมีอพาร์ตเมนต์ที่กำลังจะสร้างใหม่ประมาณ 34 โครงการ จำนวน 2,655 ยูนิต รวมทั้งหมด 16,936 ยูนิต โดยที่อัตราค่าเช่าเฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท ทั้งนี้ ยังไม่รวมถึงบ้าน ที่จดทะเบียนใหม่ และแมนชั่นต่างๆ ที่มีเป็นจำนวนมากแต่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการ (Demand) เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่มีปริมาณมาก จึงเป็นที่มาของแนวทางในการพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อ “ลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26” ซึ่งมูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท ในราคาห้องชุดเริ่มต้นเพียง 9.8 แสนเศษ ผ่อนดาวน์ประมาณ 3,000 บาทต่อเดือน พร้อมเปิดขาย 16 กุมภาพันธ์ นี้
“สำหรับทำเลดังกล่าวมีความน่าสนใจหลายประการ โดยเฉพาะการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าโครงการระบบขนส่งทางรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ แอร์พอร์ตลิงค์ ซึ่งมีจุดเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้า ใต้ดิน MRT ทำให้สะดวกในการเดินทางไปสู่ทุกจุดหมาย โดยกำหนดแล้วเสร็จของแอร์พอร์ตลิงค์ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2552 ซึ่ง LPN เองมั่นใจว่าลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26 จะสามารถก่อสร้างแล้วเสร็จทันต่อการใช้บริการ ทั้งบริษัทฯ ยังเตรียมบริการรถรับ-ส่งผู้อยู่อาศัยไปยังระบบคมนาคมที่สำคัญต่างๆ นอกจากนี้ ยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า The Mall มหาวิทยาลัย ABAC มหาวิทยาลัยรามคำแหง โรงพยาบาลสมิติเวช (ศรีนครินทร์) เป็นต้น” นายโอภาส กล่าวเสริม
ลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 26” ยังคงดำเนินการพัฒนาตามนโยบายการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย LPN ภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” โดยมีทีมงานบริหารชุมชนคอยให้การดูแลจัดการและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังครบครันด้วยบริการในรูปแบบ Total Solution Services ที่มุ่งเน้นความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ สวนพักผ่อน สระว่ายน้ำ และ ห้องออกกำลังกาย เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ