เรดบีท อินเตอร์ ดึงDJ ชื่อดังก้องโลก นำเข้าไทย เขย่าเพลงดัง

ข่าวบันเทิง Wednesday February 13, 2008 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เรดบีท
คอเพลงชาวไทยเตรียมนับถอยหลังในระเบิดความมันส์ กับDJ. ชื่อก้องโลกคนสำคัญ DJ มือฉมัง ที่ เรดบีท อินเตอร์ เนชั่นแนล นำเข้ามาเขย่าวงการบันเทิงให้ได้มันส์ กันอีกครั้ง กับ Global Deejays จากประเทศเยอรมัน กับผับใหญ่ ย่านซอยเอกมัยในงาน “ SANTIKA PARTIESW” ไม่หยุดยั้ง สำหรับ นำสิ่งที่สุดของโลก เพื่อมานำเสนอ ขอผู้ฟัง ไม่หยุดหย่อน สำหรับ เรดบีท อินเตอร์ ที่ยอมลงทุนดึงDJ. มือฉมังระดับโลก อย่าง Global Deejaysจากประเทศเยอรมัน Global Deejays เป็นทรีโอแนวAustrian Dance และ electronica ประกอบไปด้วย DJ. Taylor (KonradSchreyvogl),DJ.Mikkel(Mikkel Christensen),Flow (Florian Schreyvogl),และ Marie Geidel มีเพลงฮิต สุดโด่ง ถึง 3 เพลง ด้วยกัน เพลงแรกในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่รัสเซีย
นับตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 90 ที่ Global Deejays ได้สั่นคลอนวงการ DJ. เป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ พวกเขากลับมาอีกครั้ง และได้สั่งสมประสบการ์ณมาหลายปี พวกเขาจึงมีเพลงฮิตแนว of house and electre มากมาย โดยเฉพาะเพลง They remix “The Sound of San Francisco” ที่สร้างชื่อเสียงมาทั่วโลกให้กระหึ่มมาแล้ว ด้วยมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 หมื่นคน
DJ. มือฉมังชื่อก้องโลก Global Deejays ที่เรด บีท อินเตอร์เนชั่นแนล นำเข้ามาสะกดอารมณ์ คุณผู้ฟัง ในวันที่ 6 มีนาคม นี้ งาน SANTIKA PARTIES 2 หนุ่ม DJ.FUNKY C , DJ. HUSEYIN KARADAYI บินลัดฟ้า จากประเทศเยอรมัน เพื่อระเบิดความมันส์ ด้วยตนเอง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ